10 loại cây cảnh phong thuỷ ‘cứ đặt là phát’ cho gia chủ mệnh Thuỷ

20:19, Thứ tư 22/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Bài viết này sẽ giới thiệu 10 loại cây cảnh "cực phát" không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn tăng vượng khí cho gia chủ mệnh Thủy.

Cây Kim Tiền: Bí quyết thu hút tài lộc

Cây Kim Tiền là một loại cây bụi với rễ chùm và lá mọc đối xứng hướng lên. Nó có thể phát triển tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, do đó rất thích hợp để trồng trong nhà. Trong phong thủy, cây Kim Tiền được coi là biểu tượng của may mắn và tài lộc.

Cây Lưỡi Hổ: Không gian xanh mát, tràn đầy sức sống

Cây Lưỡi Hổ là một loại cây lọc không khí, có khả năng hấp thụ khí cacbonic và tạo ra không gian xanh mát, tràn đầy sức sống. Đối với người mệnh Thủy, cây này mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc.

Cây Lan Ý: Không khí trong lành, cuộc sống viên mãn

Cây Lan Ý có khả năng loại bỏ các chất độc hại và tạo ra không khí trong lành cho căn phòng. Loại cây này dễ chăm sóc, có thể sống tốt dù trồng thủy sinh hay trồng trên đất. Ngoài ra, cây Lan Ý còn hợp với mệnh Thủy, giúp xua đuổi tà khí và mang đến sự viên mãn.

Cây Lan Ý hợp với mệnh Thủy, giúp xua đuổi tà khí và mang đến sự viên mãn

Cây Lan Ý hợp với mệnh Thủy, giúp xua đuổi tà khí và mang đến sự viên mãn

Cây Ngọc Ngân: Tạo cảm giác vui vẻ, sảng khoái

Cây Ngọc Ngân thu hút mọi người bởi sự tương phản giữa màu xanh thẫm và màu trắng ở giữa lá. Người mệnh Thủy khi đặt cây này trên bàn làm việc sẽ cảm thấy không khí được điều hoà, tạo ra cảm giác vui vẻ và sảng khoái.

Cây Lan Chi: Máy lọc không khí tự nhiên

Lan Chi là loài cây phong thủy dành cho người mệnh Thủy, được mệnh danh là "máy lọc không khí" vì khả năng lọc khí độc và tạo ra không khí trong lành. Cây Lan Chi dễ trồng, phát triển tốt và an toàn cho trẻ em và động vật.

Cây Tùng Bồng Lai: Quý nhân phát tài

Cây Tùng Bồng Lai là loài cây cảnh để bàn hợp với mệnh Thủy, mang ý nghĩa tạo ra sức khỏe, may mắn và tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra, cây Tùng Bồng Lai còn được coi như quý nhân giúp người tuổi Thân làm ăn phát đạt và thuận buồm xuôi gió.

Cây Tùng Bồng Lai là loài cây cảnh để bàn hợp với mệnh Thủy

Cây Tùng Bồng Lai là loài cây cảnh để bàn hợp với mệnh Thủy

Cây Thủy Tùng: Không gian làm việc tươi mát, thoáng đãng

Thủy Tùng là một trong 10 loại cây cảnh để bàn tốt cho người mệnh Thủy được ưa chuộng rất nhiều. Cây phát triển theo bụi nhỏ có màu xanh biếc tràn đầy sức sống và giúp cho không gian làm việc luôn tươi mát, thoáng đãng.

Cây Tùng La Hán: Sống trường sinh trong môi trường thiếu sáng

Cây Tùng La Hán là một loại cây thích ẩm và phát triển tốt trong điều kiện thiếu sáng. Khi trồng, bạn chỉ cần tưới nước thường xuyên. Cây này mang nhiều linh khí, có khả năng trừ tà, ngăn gió độc và đặc biệt là có khả năng sống trường sinh.

Thủy Tùng là một trong 10 loại cây cảnh để bàn tốt cho người mệnh Thủy

Thủy Tùng là một trong 10 loại cây cảnh để bàn tốt cho người mệnh Thủy

Cây Mầm Xanh: Biểu tượng của tài lộc dồi dào và may mắn

Cây Mầm Xanh đại diện cho tài lộc dồi dào, may mắn và rất phù hợp để trang trí bàn làm việc cho người mệnh Thủy. Đặt một chậu cây Mầm Xanh trên bàn làm việc sẽ giúp khởi đầu tốt đẹp và kết thúc viên mãn như mong ước.

Cây Thanh Tâm: Xua tan điềm xấu, mang lại bình an

Theo phong thủy, cây Thanh Tâm có tác dụng xua tan những điềm xấu và giúp cho gia chủ mệnh Thủy được bình an. Đây còn là một trong những loại cây cảnh để bàn làm việc tốt cho người mệnh Thủy, được nhiều người trong văn phòng ưa chuộng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy