6 công việc trả lương cao nhất cho người mới vào nghề, mới ra trường cũng nhận lương 8 số

( PHUNUTODAY ) - Công việc có đặc thù khác nhau và mức chi trả cho từng ngành cũng khác nhau. Vậy những ngành nghề có mức lương cao nhất bao gồm những gì?

Kinh doanh bất động sản

Đứng đầu danh sách công việc có mức lương cao cho sinh viên mới tốt nghiệp là môi giới bất động sản, trung bình 106.181 USD/năm. Người môi giới bất động sản có nhiệm vụ tiếp thị, tư vấn, bán nhà, hỗ trợ người mua và cho vay mua nhà.

Các kỹ năng cần thiết để thành công trong nghề này bao gồm đàm phán, tiếp thị, giao tiếp, có tham vọng. Khi mới bắt đầu, người lao động nên học hỏi, tích lũy kinh nghiệm từ các nhà môi giới khác.

nghe-luong-cao

Đại diện kinh doanh

Người đại diện kinh doanh cho một công ty, doanh nghiệp chịu trách nhiệm bán sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng thông qua gọi điện thoại, gửi email và gặp mặt trực tiếp. Họ phải có kỹ năng giới thiệu sản phẩm, trả lời các câu hỏi, thắc mắc và hỗ trợ khách hàng. Mức lương khởi điểm trung bình của ngành nghề này là 71.374 USD/năm.

Phát triển website

Nhà phát triển web có nhiệm vụ thiết kế, viết mã các trang web dựa trên khung thiết kế, mẫu hoặc hướng dẫn của khách hàng. Công việc này cũng mang lại mức thu nhập cao khi trung bình mỗi năm, người làm trong nghề phát triển web kiếm được khoảng 68.682 USD.

Cố vấn dịch vụ khách hàng

Trung bình, ở thời điểm bắt đầu sự nghiệp, đại diện dịch vụ khách hàng hay cố vấn dịch vụ khách hàng có thể kiếm được trung bình 60.073 USD/năm. Họ chịu trách nhiệm làm người liên lạc giữa công ty và khách hàng. Nhiệm vụ chính của họ bao gồm giải quyết khiếu nại của khách hàng qua email, điện thoại, thư từ hoặc phương tiện truyền thông xã hội, đặt hoặc hủy đơn đặt hàng, lấy thông tin thanh toán.

Chuyên viên truyền thông mạng xã hội

Đây cũng là ngành nghề có mức lương khởi điểm cao, trung bình là 57.134 USD mỗi năm. Họ có nhiệm vụ lập kế hoạch, phát triển, triển khai các chiến dịch truyền thông xã hội cho công ty.

Chuyên viên truyền thông mạng xã hội cũng có thể theo dõi, phân tích hiệu suất trên mạng xã hội, trả lời câu hỏi của khách hàng, đảm bảo tất cả bài đăng trên mạng xã hội đều tuân thủ nguyên tắc của thương hiệu.

Theo:  xevathethao.vn copy link