6 địa điểm chụp ảnh với hoa đẹp “hút hồn” ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cánh đồng hoa tuyệt đẹp cùng bối cảnh được dàn dựng công phu chính là địa điểm lý tưởng để mọi người đến chụp ảnh ở Hà Nội.

6 địa điểm chụp ảnh với hoa đẹp hút hồn ở Hà Nội.

Xuân, hạ, thu, đông, các mùa đều đi qua với những loài hoa rực rỡ. Nếu bạn có cơ hội tới Hà Nội vào mùa hoa, hãy tận dụng thời gian đó để đến với những vườn hoa đẹp, các địa điểm chụp ảnh đẹp với hoa tại Hà Nội dưới đây.

Vườn đào Nhật Tân

Vườn đào Nhật Tân là địa điểm chụp ảnh được nhiều người chọn lựa để thực hiện các bộ ảnh đón Tết. Năm nay, thời tiết ấm áp, nắng đẹp, hoa đào nở sớm, bởi vậy rất nhiều bạn trẻ cũng như gia đình nô nức tới vườn đào Nhật Tân "pose" ảnh. Hình ảnh mọi người mặc áo dài, mang đèn lồng, lì xì, câu đối đỏ tới tạo dáng trong không khí vui tươi làm người người, nhà nhà cảm nhận được Tết đã về rất gần.

Mô tả ảnh.
Vườn đào Nhật Tân

Bên cạnh hoa đào, ở đây còn trồng rất nhiều loại hoa rực rỡ như hoa hồng, hoa cúc, hoa bướm điệp và các loại cây cảnh lạ mắt. Ngoài ra vườn hoa Nhật Tân cũng có khá nhiều background được dựng lên như cổng hoa, cầu vắt ngang qua hồ, xích đu.. phục vụ sở thích của những người yêu chụp ảnh. Giá vé vào cửa ở các vườn hoa dao động trong khoảng từ 30 đến 50 nghìn đồng/ người, tùy từng vườn.

Thung lũng hoa Hồ Tây

Đây là địa điểm chụp ảnh được người Hà Nội vô cùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Giá vào cửa của thung lũng hoa hồ Tây là 50 ngàn đồng/trẻ em, 80 ngàn đồng/ người lớn, khá đắt, nhưng đúng là "xắt ra miếng" với rất nhiều bối cảnh đẹp lung linh và cực kỳ lãng mạn.

Mô tả ảnh.
Thung lũng hoa Hồ Tây

Thung lũng hoa hồ Tây trồng rất nhiều loại hoa đặc biệt như hoa hướng dương, hoa cánh bướm, hoa túy điệp,… đảm bảo cho bạn có những bức ảnh lung linh bên những cánh hoa tươi thắm. Ngoài ra ở đây cũng có rất nhiều bối cảnh đẹp như nhà cối xay gió, nhà hoa... Thậm chí cả những trạm nghỉ chân cũng được thiết kế rất đẹp mắt để vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa có thể tạo dáng, chụp ảnh.

Chợ hoa Quảng Bá

Mô tả ảnh.
Chợ hoa Quảng Bá

Hà Nội không có trồng mai nên muốn chụp mai thì địa điểm chụp ảnh hoa đẹp và thuận lợi nhất có lẽ là chợ hoa Quảng Bá. Ở đây gần Tết các bán đủ các loại hoa vào dịp xuân về như đào, mai, thược dược, lan… Để tới chợ hoa Quảng Bá, các bạn chỉ cần đi qua lối rẽ vào vườn đào Nhật Tân thêm một đoạn nữa là sẽ thấy chợ hoa Quảng Bá bên tay phải. Chợ bán buôn họp từ tờ mờ sáng, từ lúc 1-2h đêm đã rất tấp nập rồi, ban ngày chợ bán cho khách lẻ là chủ yếu. Các bạn có thể kết hợp đi chụp ảnh và chọn một cành đào hoặc mai để mua mang về nhà. Những ngày quá cần Tết, từ 27 Tết thì khu vực này rất đông và trên đê Yên Phụ có thể tắc đường đến 1-2 km.

Làng hoa Tây Tựu

Mô tả ảnh.
Làng hoa Tây Tựu

Mọi người vẫn kháo nhau rằng ở làng hoa Quảng Bá hay Nhật Tân, hoa loa kèn được trồng khá lác đác nên muốn chiêm ngưỡng vườn hoa lớn hơn thì các bạn có thể xuống làng hoa Tây Tựu. Nhưng các bạn lưu ý là chụp hình tại vườn thì hầu như chỉ có nụ thôi, vì những vườn này đều là trồng để bán cả. Ở Tây Tựu họ không làm dịch vụ cho chụp ảnh nên các bạn cứ xin phép vào, người dân ở đây không lấy phí của các bạn nhưng nhớ nhẹ nhàng với hoa thôi ạ!

Làng Tây Tựu thuộc quận Bắc Từ Liêm, cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Các bạn đi thẳng theo đường Hồ Tùng Mậu, tới đường 32, tới ngã tư trạm Trôi, chỗ có trường Cao đẳng Công Nghiệp thì rẽ phải, đi thêm 2km là đến.

Đầm sen Xuân Đỉnh

Mô tả ảnh.
Đầm sen Xuân Đỉnh

Điểm chụp ảnh hoa Sen đẹp này nằm ở ngõ 408 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. Khu vực Xuân Đỉnh, Xuân La này cũng có rất nhiều đầm sen mới đưa vào hoạt động cách đây vài năm. Giá vé vào cửa khoảng 25-30.000 đồng/người. Địa điểm này vẫn còn khá hoang sơ so với khu vực đầm sen ở công viên Hồ Tây, khung cảnh rộng rãi hơn và xa trung tâm hơn nên có ít người đến hơn.

Vườn cải Nông Nghiệp

Mô tả ảnh.
Vườn cải Nông Nghiệp

Nằm ở thị trấn Trâu Quỳ, ngay ngã ba gần cổng trường Đại học Nông nghiệp, rẽ phải vào khoảng 2 km có một cánh đồng cải rất lớn mà các bạn có thể chụp ảnh một cách thoải mái.

Với nhu cầu chụp ảnh hoa cải cao hơn trong những năm gần đây, rất nhiều vườn hoa cải đã được trồng để cho khách vào vườn chụp ảnh với giá 20-30.000 đồng/người.

6 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Sài Gòn
6 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Sài Gòn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dưới đây sẽ là 6 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Sài Gòn dành cho những ai có niềm đam mê với nhiếp ảnh.
5 khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp dành cho bạn trong 30-4
5 khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp dành cho bạn trong 30-4
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không chỉ có biển, có núi mới là địa điểm nghỉ mát thú vị, những khu du lịch sinh thái dưới đây cũng sẽ là một sự lựa chọn khá thú vị.
Theo:  khoevadep.com.vn