6 "điềm báo" tiên đoán đổ vỡ hôn nhân ngay trên người phụ nữ, chị em nên cẩn thận

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học thì những nét tướng này trên cơ thể phụ nữ là điềm báo cho cuộc hôn nhân chóng vánh, nhanh đổ vỡ.

Hai mắt to nho không đều

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì thế mà người phụ nữ sở hữu đôi mắt không đều nhau, bên to bên nhỏ, bên có mí bên không thường khó có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bình yên. Người này luôn yêu cầu, đòi hỏi đối phương quá nhiều thứ khiến hai bên liên tục xảy ra mâu thuẫn, bất đồng quan điểm mà dẫn tới tình cảm phai nhạt, không còn bền đẹp như xưa.

Gò má cao, hai bên không cân xứng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gò má cao là sát chồng, do đó họ khó yên ổn trong hôn nhân. Người này thường bị mọi người chê bai, soi mói, đả kích về đặc điểm này của mình khiến tâm lý bị tổn thương nghiêm trọng. Từ đó mà thường xuyên cáu kỉnh, chán nản, xảy ra tranh cãi với chồng. Nhìn chung, họ gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, đường tình duyên cũng trắc trở, thường phải chịu nhiều cay đắng trong hôn nhân.

660x380_tuong-mat-20170829142343

Mơ thấy côn trùng quanh giường

Trong mơ bạn thấy rất nhiều các con côn trùng đang bò ở giường hay dưới gầm giường và người mơ cảm thấy rất khó chịu cũng như ngứa ngáy trong khi ngủ thì giấc mộng này có điềm báo lên tới 80% rằng vợ hoặc chồng đang ngoại tình.

Mơ thấy côn trùng chính là điềm báo người bạn đời của mình đang bị dao động trước một người khác và rất có thể một trong hai người hãy chuẩn bị cho chuyện li dị. Để cho hôn nhân không đi đến bờ vực thẳm thì bạn cần phải có những hành động thay vì những lời nói để có thể giải tỏa được những mâu thuẫn.

Miệng cá chép

netxxau630

“Miệng cá chép” tức là miệng rộng, trễ xuống, khóe miệng nhọn, môi mỏng thâm, răng không đều. Người này có đường tình duyên vô cùng lận đận, yêu nhiều nhưng không có mối tình nào sâu đậm. Sau khi kết hôn thì bị vướng phải nhiều chuyện thị phi, người chồng phản bội nên rất đau khổ, buồn bã, sớm dẫn tới ly hôn. Về hậu vận phải sống một mình, sống xa gia đình và khá nghèo khó.

Mơ thấy nhẫn cưới bị hủy hoại

Giấc mơ này thể hiện hai vợ chồng bạn cần ngồi lại nói chuyện với nhau về cuộc hôn nhân của mình. Nếu nhẫn cưới bị hủy hoại thì có thể hai bạn sẽ đổ vỡ hôn nhân.

Nốt ruồi ở đòn gánh

Phụ nữ có nốt ruồi ở xương quai xanh đào hoa, tài giỏi, được nhiều người yêu mến nhưng lại bất hạnh về đường chồng con. Họ lấy phải người chồng bất tài lại hay ghen nên không ít lần xảy ra mâu thuẫn, lại phải tự gánh vác kinh tế gia đình nên ức chế dồn nén mà nói lời khinh thường khiến chồng tức giận. Người này càng về hậu vận càng giàu nhưng lại thường là bà mẹ đơn thân hoặc phải trải qua 2 lần đò mới hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link