6 điều đàn ông thường nghĩ khi ngoại tình, điều thứ 2 khiến vợ túng quẫn nhất

( PHUNUTODAY ) - Những người đàn ông phản bội không bao giờ nghĩ mình sẽ cặp bồ. Nhưng cảm giác tội lỗi chẳng đủ ngăn lý trí đàn ông muốn ngoại tình.

Họ nghĩ: Kiểu gì vợ cũng sẽ không phát hiện ra

Khi đàn ông ngoại tình, họ sẽ giấu giếm thật kỹ, nên vợ chẳng thể phát hiện ra. Khi muốn ngoại tình thì đàn ông rất giỏi nói dối để qua mặt vợ. Họ lợi dụng lòng tin của vợ, dỗ dành vợ bằng những món quà, những cử chỉ ngọt ngào.

Đàn ông càng có tiền càng biết chiều vợ khi vợ lén lút ra ngoài ngoại tình.

Đàn ông càng khôn khéo càng giỏi lấy lòng vợ khi vụng trộm. Đàn ông đã ngoại tình thì thường rất tự tin vào bản thân, thậm chí là xem thường cảm giác, giác quan thứ sáu của vợ.

Thế nhưng phụ nữ không ngây thơ đâu đàn ông ạ. Giác quan thứ 6 của họ vô cùng nhạy bến. Chẳng qua họ im lặng để xem anh thành thật đến đâu mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không có người phụ nữ nào ngu ngốc tới mức chồng ngoại tình mà không có nghi ngờ. Chỉ là họ lựa chọn im lặng, hoặc đối mặt trực tiếp với chồng.

Đàn ông phản bội sợ mất mặt hơn là sợ làm vợ đau

Khi ngoại tình thì đàn ông tham lam muốn có cả vợ lẫn bồ, nỗi sợ của đàn ông là nếu bị phát hiện việc bản thân phản bội thì họ sợ mình mất mặt, sợ người khác cười chê. Chứ họ chẳng hề nghĩ đến cảm xúc đau tổn của vợ.

Đàn ông ngoại tình hay kể khổ

Đúng là chẳng ai ngoại tình khi hạnh phúc, nhưng đánh vào lòng thương hay cả đàn bà chính là tuyệt chiêu của đàn ông. Lúc nào đàn ông cố tỏ ra mình đáng thương. Cuối cùng người thứ ba không cầm lòng thì lại quyết định xen vào hạnh phúc của anh ta.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ngoại tình thú nhận họ cảm thấy tội lỗi khi phản bội vợ

Những người đàn ông phản bội không bao giờ nghĩ mình sẽ cặp bồ. Nhưng cảm giác tội lỗi chẳng đủ ngăn lý trí đàn ông muốn ngoại tình.

Đàn ông rất giỏi việc ngăn chặn cảm xúc, họ có thể giấu diếm, đối phó một cách tỉnh táo. Thế nên ngay cả khi chồng bạn thề không bao giờ ngoại tình thì điều đó vẫn có khả năng xảy ra.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ngoại tình không muốn bỏ vợ

Ở bên bồ lúc nào anh ta nói xấu vợ. Nhưng thực tế đàn ông dù ra ngoài ong bướm họ vẫn không muốn vợ. Anh ta ích kỷ muốn cùng lúc có cả vợ lẫn bồ.

Đàn ông ngoại tình không bao giờ muốn chịu trách nhiệm

Vì bản chất của việc ngoại tình là để thỏa mãn, nên họ cho rằng mình chẳng có trách nhiệm gì cả. Họ cho rằng lỗi hoàn toàn thuộc về đàn bà mà thôi. Thế nên phụ nữ dừng bao giờ nghĩ đàn ông đi ngoại tình với bạn rồi sau đó dắt về cho gia đình và nói: "Xin lỗi mọi người, tôi yêu cô ấy''.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link