6 điều phụ nữ đừng bao giờ hé răng tiết lộ với chồng, đặc biệt là số 3

( PHUNUTODAY ) - Có những câu nói tưởng chừng vô hại, chẳng có gì to tát nhưng lại khiến bào mòn tình yêu của hai vợ chồng, thậm chí xung đột xa cách.

Chuyện tình cảm trong quá khứ

Thường khi yêu nhau sẽ chia sẻ với nhau tất cả. Chồng bạn hay bạn cũng đều quan tâm chuyện tình trước khi bạn và anh ấy gặp nhau. Nhưng tốt nhất bạn nên né tránh nói về những chuyện này nếu không muốn khiến anh ấy khó chịu, thậm chí ghen tuông, nghi ngờ bạn.

Bạn đang giả vờ yêu quý bố mẹ chồng

Thực tế bạn và bố mẹ chồng là những người xa lạ vì vậy, thật khó để bạn và họ có thể hòa hợp và hiểu nhau được. Vì vậy, dù bạn và bố mẹ chồng có những mâu thuẫn hoặc bạn đang cố giả vờ rằng bạn yêu quý họ, bạn cũng không nên hé lộ điều đó ra với chồng.

photo-2-1508039851027

So sánh với người yêu cũ

Nếu như bạn muốn vun vén hạnh phúc và tôn trọng chồng thì chớ hé lộ ra những điều mà bạn so sánh anh ấy với người yêu cũ. Bạn nên giữ những suy nghĩ này cho riêng mình chứ không nên chia sẻ với anh ấy.

Bạn hối hận vì đã nghỉ việc

Sau khi lấy chồng, sinh con, nhiều người phụ nữ lựa chọn cách nghỉ việc để ở nhà chăm sóc con cái. Công việc làm vợ, làm mẹ quá bận rộn và nhiều áp lực chắc chắn sẽ khiến bạn mệt mỏi và hối hận vì đã nghỉ việc. Tuy nhiên, bạn không nên chia sẻ điều này với ông xã để tránh làm mọi chuyện thêm căng thẳng.

Nói về mối quan hệ của các cặp vợ chồng khác

Đàn ông không thích thú gì khi có ai đem mối quan hệ của họ so sánh với những đôi khác. Chẳng hạn như "Dạo này chồng cái A. kiếm được khối tiền. Hôm qua đi công tác về mua cho nó cái áo khoác đẹp không chê được". Nếu chồng bạn là người không làm ra tiền thì chuyện đó rất khó nghe. Tối kỵ là đừng bao giờ so sánh với đôi khác về khả năng chăn gối của chồng.

Chớ chê bai chồng trước mặt

Không phải người đàn ông nào cũng ăn mặc chỉn chu và biết cách phối đồ khi ra ngoài, vậy nên đừng vội chê trách họ. Nếu thấy chồng ăn mặc không phù hợp, bạn có thể đưa ra lời gợi ý về một bộ đồ khác phù hợp hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link