6 kiểu phụ nữ thích ngoại tình, dù ở độ tuổi nào cũng dễ cặp kè với đàn ông lạ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mẫu phụ nữ rất dễ sa vào chuyện ngoại tình, vì thế các ông chồng nên cẩn trọng.

Mẫu phụ nữ thích ngoại tình khi biết mình đẹp

Nhiều người thường rỉ tai nhau rằng phụ nữ sẽ trở thành “thuốc độc” khi họ biết mình đẹp. Phụ nữ xinh đẹp thích được tỏa sáng. Hơn nữa, họ cũng biết được sức hấp dẫn và giá trị của mình. Họ muốn mình đứng trên sân khấu lớn dưới ánh đèn rực rỡ để nhiều người chiêm ngưỡng và vỗ tay tán thưởng. Họ luôn thích bản thân được khen ngợi, chú ý và thậm chí là ghen tị. Một mẫu người của công chúng rất khó để sống một cuộc đời an nhàn.

Mẫu phụ nữ có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ cũng thu hút nam giới mạnh mẽ. Cuộc đời của họ trải qua khá nhiều mối tình. Sắc đẹp giúp họ có nhiều cơ hội để lựa chọn người bạn đời hơn. Nhưng không phải cô gái nào cũng an phận sau khi kết hôn.

Ham muốn được chú ý và tán dương thôi thúc họ bước lại sân khấu. Các cô nàng cảm thấy sẽ thấy hao phí nhan sắc cho mỗi một người đàn ông sẽ thật phí phạm. Hơn nữa, nhan sắc xinh đẹp của họ còn có thể giúp họ nhiều thứ hơn. Đó là tiền tài, vật chất, địa vị, danh vọng… Vì vậy mà tỉ lệ ngoại tình ở những người đàn bà đẹp và quyến rũ rất cao. Họ sẵn sàng dùng nhan sắc của mình để đổi lại những lợi ích mà mình mong muốn. Mà đôi khi lợi ích mà họ muốn nằm trên người đàn ông khác của không phải chồng của cô nàng.

3

Phụ nữ có nhu cầu cao

Kiểu phụ nữ này thường ra ngoài tìm người đàn ông khác để thỏa mãn cảm nhu cầu tình ái của mình. Ham muốn tình dục khiến họ không kiểm soát được bản thân và dễ dàng sa ngã khi có cơ hội.

Sự hòa hợp và đồng điệu trong chuyện chăn gối rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến quan hệ vợ chồng nên nếu lấy phải cô vợ có nhu cầu cao các ông chồng nên xác định tư tưởng chắc chắn một ngày không xa cô ấy sẽ ra ngoài tìm người thỏa mãn nếu chồng không đáp ứng vừa lòng họ.

Phụ nữ làm trong những ngành có tỉ lệ ngoại tình cao

Nhiều nghiên cứu về vấn đề ngoại tình thời hiện đại đã hé lộ rất nhiều sự thật thú vị. Trong đó, chủ đề nghiên cứu xếp loại các nhóm ngành nghề có tỉ lệ ngoại tình cao gây nhiều tò mò. Môi trường có tác động rất lớn đến tâm lý, suy nghĩ và hành động của một người. Vì vậy mà nghiên cứu về nhóm ngành nghề dễ ngoại tình cũng không phải là khó hiểu.

Phụ nữ khi tham gia vào một công việc cũng sẽ chịu ảnh hưởng về văn hóa môi trường. Họ dễ có xu hướng noi theo hành động đám đông. Đặc biệt là khi cảm thấy hành động này phổ biến, thú vị và có nhiều người hưởng ứng. Nói cụ thể hơn, chị em ngoại tình vì thấy xung quanh mình mọi người cũng ngoại tình trót lọt.

Các ngành nghề được xếp vào nhóm có tỉ lệ “ăn phở” cao điển hình như tiếp viên hàng không, nhân viên văn phòng, ngân hàng, giải trí, trợ lý giám đốc… Tuy nhiên, không phải 100% người hoạt động trong ngành nghề này đều sẽ ngoại tình. Vì vậy, thông tin này chỉ nên được xem xét như tài liệu tham khảo thôi nhé.

1

Phụ nữ ham hư vinh, thích vật chất tiện nghi

Kiểu phụ nữ ngoại tình vì ham hư vinh đã không còn hiếm gặp. Nhu cầu cao về đời sống vật chất khiến họ có xu hướng tìm kiếm người đàn ông giàu có hơn. Tâm lý chung của chúng ta thường khó có sự thỏa mãn về tiền tài và danh vọng. Vì vậy, dễ hiểu khi một cô gái thích “đứng núi này và trông núi nọ”.

Phụ nữ ham mê vật chất thường được ví như cô nàng đào mỏ. Họ sẽ đến với người đàn ông khi trong túi anh ta dày cộm và rời đi khi bòn rút sạch sẽ. Cô nàng cũng có tâm lý so sánh người yêu hoặc người bạn đời với người đàn ông khác. Khi tìm được một người “ngon” hơn, chắc chắn họ sẽ không ngại ngoại tình để có thể hưởng thụ đời sống sung túc và giàu có.

Phụ nữ có tình sử yêu đương phức tạp

Tình sử yêu đương cũng phản ánh phần nào tính cách của một cô nàng. Bạn sẽ phải cân nhắc khi hẹn hò với một cô gái có danh sách người yêu cũ dài dằng dặc. Cô nàng thay người yêu như “thay áo” thông thường có sự chung thủy không cao. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu kỹ hơn về nguyên nhân chia tay của cô nàng nhé. Biết đâu họ là một cô gái tốt nhưng gặp phải những anh chàng Sở Khanh thì sao. Vì vậy, đừng tùy tiện phán xét cô nàng khi chưa biết tường tận mọi chuyện.

Bạn bè của người phụ nữ đang ngoại tình

Người ta nói muốn biết bản chất một người hãy cứ nhìn bạn bè xung quanh của họ. Thế nên đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của bạn bè. Người càng trưởng thành thì càng dễ bị ảnh hưởng. Nếu người phụ nữ đang chơi với một người bạn nữ mà cô ấy đang ngoại tình thì khả năng chính họ cũng dễ sa vào chuyện tương tự.

Theo:  xevathethao.vn copy link