6 kiểu tóc đẹp mê hồn diện đi chơi hay dự tiệc đều chuẩn xịn

( PHUNUTODAY ) - Những gợi ý kiểu tóc đẹp vừa đơn giản và dễ làm dưới đây sẽ giúp F5 mái tóc và khiến bạn nổi bật.

Tóc búi nửa đầu

Dù đã xuất hiện khá lâu nhưng kiểu tóc búi nửa đầu vẫn chứng tỏ được độ “hot” của mình. Kiểu tóc này không quá khó để thực hiện và cũng không hề kén độ dài của tóc. Chỉ bằng việc lấy một lọn tóc vừa phải, buộc nửa và búi lại. Với các cô nàng yêu thích sự điệu đà, có thể dùng thêm kẹp để làm xoăn phần tóc còn lại. Dù phần tóc búi có ở trên đỉnh đầu hay nằm gọn gàng ở giữa thì tóc búi nửa đầu sẽ đem lại vẻ ngoài đáng yêu, nữ tính nhưng cũng không kém phần năng động cho bạn.

Empty

Tóc buộc nửa gắn nơ

Kiểu tóc này dành riêng cho những nàng yêu thích phong cách điệu đà nữ tính, không chỉ đơn giản, nhẹ nhàng và thu hút mà nó còn chưa mất đến 1 phút thực hiện. Chỉ cần dùng một chiếc nơ hay một dải ruy băng màu sắc, tuy nhiên để giúp cho kiểu tóc thêm bay bổng, các nàng nên làm xoăn nhẹ phần đuôi tóc.

Empty

Tóc búi hai bên

Trông có vẻ con nít nhưng kiểu tóc búi hai bên đang rất được lòng những cô nàng trên thế giới. Với kiểu tóc đẹp này, bạn không lo tóc sẽ bị bết dính mà còn tăng vẻ cá tính. Có rất nhiều biến tấu của kiểu tóc này, từ việc kết hợp với tóc tết hay thêm một chút kim tuyến lấp lánh như cổ tích.

Empty

Đặc biệt, với những cô nàng sở hữu mái tóc màu càng sáng thì kiểu tóc đẹp này có thể được nói là dành riêng cho bạn. Đừng ngại ngần chỉ vì kiểu tóc nhìn trông quá trẻ con, biết đâu đây sẽ là cách F5 thú vị cho vẻ ngoài của bạn.

Tóc đuôi ngựa biến tấu

Kiểu tóc đuôi ngựa không còn quá xa lạ đối với các quý cô, nhưng để làm mới kiểu tóc này, bạn sẽ cần một chút phụ kiện để làm nổi bật mái tóc của mình. Đó có thể là một chiếc kẹp tóc ánh kim, hay đơn giản là một chiếc nơ cùng tone với trang phục, nhấn nhá một chút với phụ kiện sẽ giúp cho kiểu tóc đẹp đơn giản này không hề đơn điệu chút nào.

Empty

Tóc tết giữa

Kiểu tóc tết mới lạ này nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang cũng như ngôi sao trên thế giới. Tóc bạn cũng không cần quá sạch nếu muốn thực hiệu kiểu tết tóc đẹp này. Lý tưởng nhất là tóc nên để dơ từ 2 đến 3 ngày để phần tóc tết dễ vào nếp hơn.

Empty

Tóc tết “vương miện”

Kiểu tóc tết vương miện nhìn qua thì khá khó thực hiện nhưng thực tế chỉ mất của bạn chưa đến 5 phút, bạn chỉ cần chia đôi tóc làm 2 phần sau đó tết lại, vắt là cố định 2 bím tóc tết sang 2 bên qua đầu là hoàn thành. Với kiểu tóc này, một vài sợi tóc mái xoã xoăn sẽ giúp cho bạn trông quyến rũ và thu hút hơn cả.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link