Học loạt mỹ nhân đình đám chọn tóc mái "hợp rơ" với khuôn mặt lại hack nhan sắc xinh lên vài phần

( PHUNUTODAY ) - Thay đổi kiểu tóc mái là phương pháp rất hữu hiệu để các nàng có thể F5 vẻ ngoài của mình trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Tóc mái tuy chỉ là một chi tiết nhỏ trên gương mặt, thế nhưng, nếu không biết cách lựa chọn một kiểu mái phù hợp thì chắc chắn bạn sẽ bị tụt giảm nhan sắc đi rất nhiều. Các sao nữ Châu Á cũng không phải là ngoại lệ, để có được diện mạo hoàn chỉnh. Hãy học hỏi các kiểu tóc của loạt sao nữ dưới đây để lựa cho mình một kiểu mái phù hợp.

Gương mặt có trán cao: Tóc mái bằng

Với nhiều chị em, trán cao, rộng chính là một khuyết điểm trên gương mặt cần được che đi, vì vậy, cách hữu hiệu nhất chính là một chiếc mái bằng. Trong các sao nữ nổi tiếng với vầng trán cao phải kể đến Lisa và Thiều Bảo Trâm. Với kiểu mái bằng này, bạn có thể học họ lựa chọn cách để lưa thưa hoặc để dày đều được.

Empty

Lisa kể từ khi ra mắt cho đến nay luôn luôn trung thành với kiểu mái bằng.

Empty

Kiểu mái này vừa giúp các nàng che được khuyết điểm của mình, vừa trông đáng yêu, ngây thơ như búp bê.

Gương mặt tròn: Tóc mái thưa hoặc tóc mái phồng

Gương mặt tròn thường khiến người sở hữu chúng trông có chút mập mạp và đầy đặn, thế nhưng chọn iểu tóc mái thưa hoặc mái phồng sẽ cải thiện được điều này. Tùy thuộc vào cá tính của mình, bạn có thể lựa chọn kiểu mái thưa Hàn Quốc giống Suzy hoặc tóc mái phồng ôm nhẹ hai bên mặt như Ngọc Trinh.

Empty

Với gương mặt tròn thì tóc mái thưa giống Suzy chính là lựa chọn hàng đầu.

Empty

Ngoài ra, có thể áp dụng kiểu mái phồng ôm nhẹ 2 bên giống như cô nàng Ngọc Trinh.

Gương mặt dài: Tóc mái dài hất lệch một bên

Với những người có khuôn mặt dài thường sẽ trông có phần đứng tuổi, thế nhưng đừng vì vậy mà lựa chọn kiểu mái bằng để giúp "hack tuổi". Thay vào đó, bạn nên lựa chọn kiểu mái dài và hất chúng về một bên.

Empty

Nếu sở hữu một khuôn mặt dài, điều bạn cần làm đó là nuôi phần mái của mình và hất chúng về một bên theo ngôi 7:3.

Empty

Ngoài ra có một lưu ý nhỏ đó là nên tạo kiểu uốn sóng hoặc cắt layer.

Gương mặt góc cạnh: Tóc mái dài rẽ ngôi giữa hoặc uốn sóng lệch về một bên

Vvới hình dáng gương mặt này hãy lựa chọn kiểu tóc mái rẽ ngôi giữa hoặc mái uốn sóng để lệch sẽ giúp diện mạo trông được thanh thoát và mềm mại hơn.

Empty

Thanh Hằng lựa chọn kiểu mái rẽ ngôi giữa để gương mặt bớt góc cạnh hơn.

Empty

Còn với Linh Chi "The Face", cô nàng lựa chọn kiểu mái uốn sóng sau đó để lệch về một bên.

Gương mặt trái xoan: Tóc mái chéo, tóc mái dài hoặc tóc "đầu nấm"

Gương mặt trái xoan dường như là gương mặt có thể phù hợp với mọi kiểu tóc, thế nhưng, để nhan sắc trở nên thu hút hơn thì bạn có thể lựa chọn các kiểu như mái dài truyền thống, mái chéo hoặc đặc biệt hơn là kiểu "đầu nấm".

Empty

Rose có gương mặt trái xoan thế nên cô nàng để kiểu mái dài truyền thống. 

Empty

Nếu muốn phá cách hơn có thể lựa chọn kiểu tóc pixie mái chéo như Khánh Linh hoặc "đầu nấm" giống Hiền Hồ.

Trong những kiểu tóc mái được ưa chuộng nhất hiện nay, có lẽ không thể không nhắc đến kiểu mái lưa thưa Hàn Quốc. Để lúc nào cũng có được kiểu tóc bồng bềnh tự nhiên như vậy lại không hề dễ. Chính vì vậy, trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho kiểu tóc mái này chính là những chiếc lô cuốn. 

Bạn có thể thực hiện các bước sau:

- Cuốn lô sát chân tóc: Để lô cuốn vào sát chân tóc sau đó từ từ quấn gọn phần tóc còn lại vào. Lô gai, bản to sẽ giúp tóc máy của bạn đẹp hơn, và đừng quên cuốn thẳng tay, đừng xiêu xiêu vẹo vẹo nhé. Một mẹo nhỏ đó là bạn có thể cuốn lô ngay từ khi gội đầu, sấy tóc xong để giữ nếp lâu hơn. 

- Chọn kích cỡ lô cuốn phù hợp: Đầu tiên bạn cần suy nghĩ kiểu dáng lọn mình thích. Khi bạn muốn lọn tóc mỏng và ngắn, nên chọn lô cuốn cỡ nhỏ. Nếu muốn sóng tóc mềm và to, hãy chọn lô cỡ lớn hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link