Thêm một mỹ nhân Kpop "cân" đẹp đủ kiểu tóc "khó nhằn" chẳng kém gì Lisa và Jennie

( PHUNUTODAY ) - Nữ idol dù để bất kỳ kiểu tóc nào cũng xinh xắn và đáng yêu bởi chiếc má bánh bao cùng đôi mắt long lanh thu hút.

Từng bị chê bai nhan sắc nhưng nhiều lần comeback, Winter của aespa khiến dân tình ngày càng "lọt hố" bởi vẻ ngoài đáng yêu, đặc biệt mỗi lần thay đổi kiểu tóc cô nàng như lột xác. 

Winter cool ngầu với tóc ngắn

Mới đây, Winter gây sốt khi xuất hiện tại sân bay với hình ảnh mái tóc vàng ngắn bởi vẻ ngoài xinh xắn như búp bê. Có những lúc, mái tóc ngắn đem lại hình ảnh một Winter đáng yêu với chiếc má bánh bao phúng phính. Thế nhưng, mỗi khi lên sân khấu hay ảnh bìa tạp chí, Winter trong mái tóc ngắn vừa cool ngầu vừa dễ thưog. Khi mới để mái tóc ngắn có highlight, Winter còn nhận được lời khen giống với "búp bê Thái Lan" Lisa. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Winter chuẩn visual SM với tóc dài

Netizen lại có phần nghiêng về những lần cô nàng để tóc dài bởi nét ngọt ngào, nữ tính chuẩn visual "vườn bông" nhà SM. Winter từng lọt hotsearch khi lộ diện với mái tóc đen dài xoăn nhẹ tại World K-Pop Concert 2021. Bức hình ấy được lan truyền với tốc độ chóng mặt và vô số lời khen dành cho nhan sắc của nữ idol. 

Empty

Winter không chỉ "một màu" với tóc đen dài, cô nàng còn thường xuyên thử sức với những tông màu mới. Từ nhuộm ombre hay nhuộm highlight cho tới tông màu sáng Winter đều vô cùng xinh xắn.Đặc biệt kiểu tóc Pucca một lần nữa giúp cô nàng lọt hot search. Trước mỗi lần thay đổi kiểu tóc, netizen đều để lại lời khen ngợi cho visual toả sáng của Winter.

Empty

Dù nhận nhiều tranh cãi từ lúc đầu nhưng qua thời gian cộng với "bàn tay điệu nghệ" của SM, Winter ngày càng "thăng hạng nhan sắc". Nữ idol dù để bất kỳ kiểu tóc nào cũng xinh xắn và đáng yêu bởi chiếc má bánh bao cùng đôi mắt long lanh thu hút. Cô nàng cũng may mắn sở hữu khuôn mặt trẻ trung, có phần đáng yêu, nên dù để kiểu tóc đơn giản nhất thì cũng không bị dìm hay bị già đi chút nào. Đây có lẽ là lợi thế để cô phát huy những hình ảnh mới trong tương lai. 

Empty
Empty
Empty

Vốn sở hữu gương mặt đáng yêu nên dù thay đổi kiểu tóc Winter vẫn trở nên nổi bật và toả sáng. Bên cạnh đó, nhiều bình luận vẫn lựa chọn Winter trong mái tóc dài trông xinh đẹp hơn hẳn mặc dù tóc ngắn cũng không "dìm" được visual của cô nàng. 

Việc lựa chọn kiểu tóc phụ thuộc rất nhiều vào hình dáng gương mặt. Chính vì thế, bạn cần biết kiểu gương mặt của bạn là gì để đưa ra lựa chọn kiểu tóc cho phù hợp. Nếu như bạn là cô gái sở hữu gương mặt vuông thì kiểu tóc mái layer và buộc thấp sẽ phù hợp. Trong khi gương mặt của bạn là hình tròn thì kiểu búi cao trên đỉnh đầu sẽ là lựa chọn hàng đầu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link