6 kiểu 'yêu' của chồng khiến vợ dễ nhiễm HPV, phá hoại tử cung, viêm nhiễm tái đi tái lại cả năm

( PHUNUTODAY ) - Những cách yêu sai cách dưới đây có thể gây hại lớn tới tử cung và sức khỏe phụ nữ. Vì thế, dù có chiều chồng tới mấy cũng nên từ chối.

Chuyện ấy là nhu cầu không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Khi chuyện chăn gối hòa hợp, vợ chồng thường hạnh phúc. Ngược lại, nếu có bất đồng trong chuyện này, đời sống thường lục đục, thậm chí dẫn tới ngoại tình hoặc ly hôn.

Tuy nhiên, thực tế đã chỉ ra rằng, làm chuyện ấy không lành mạnh, phản khoa học chính là nguyên nhân gây ra nhiều tác hại. Trong đó, thường là nhiễm vi khuẩn HPV, hại tử cung hoặc gây viêm nhiễm phụ khoa.

Dưới đây là 6 kiểu yêu đương sai lầm của chồng làm hại vợ.

3

Quan hệ trong kỳ kinh nguyệt

Trong thời kỳ kinh nguyệt, các cặp đôi vẫn có thể kiềm chế lại việc quan hệ. Tuy nhiên, cũng có nhiều người khó kìm nén, nhất là trong thời kỳ sắp mãn kinh, kinh nguyệt khi đó cũng ít hơn.

Vào thời điểm này, nếu quan hệ tình dục dễ mang đến những vi khuẩn có thể dẫn đến nhiễm trùng và gây ra các bệnh phụ khoa cho phụ nữ.

Quan hệ tập thể

Có không ít người, đặc biệt là giới trẻ còn có xu hướng quan hệ nhiều người để tăng hứng thú mà không hề biết đang tự đặt bản thân vào nguy hiểm.

Quan hệ tình dục tập thể mang lại nhiều nguy cơ: ảnh hưởng đến sức khỏe, gây suy giảm khả năng sinh sản, tổn thương cơ quan, sinh dục, nguy cơ mắc những bệnh lây qua đường tình dục (HIV, viêm gan B, lậu, giang mai, sùi mào gà...); gây ra những sang chấn tâm lý, rối loạn tinh thần (lối sống buông thả, tâm lý sợ hãi, lãnh cảm, trầm cảm, rối loạn hành vi tình dục...);...

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Hiệp Hội Tiêu Hoá Mỹ cho biết, một người có quan hệ tình dục với 2 người trở lên sẽ có khả năng cao nhiễm virus HPV - tác nhân gây ra bệnh ung thư cổ họng còn mạnh hơn so với thói quen hút thuốc lá.

Quá lâu và thô bạo

Đàn ông thường có suy nghĩ, cuộc yêu kéo dài càng lâu càng tốt, vì chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình. Họ cũng nghĩ rằng, vợ cùng thích điều đó.

Tuy nhiên, thời gian tốt nhất  chỉ nên trong khoảng 7 -10 phút thôi, nếu lâu hơn, phái đẹp sẽ mất cảm hứng, khô hạn, dẫn tới đau rát và tổn thương.

Đặc biệt, nếu chàng quá mạnh mẽ, thô bạo, chị em có thể bị đau đớn, thậm chí là chảy máu. Dẫn tới việc ám ảnh, sợ gần gũi.

Kiểu yêu đương này tưởng rằng nồng nhiệt nhưng là nguyên nhân gây viêm nhiễm. đau đớn, cực kỳ có hại.

Nuốt 'chiến binh'

Mặc dù đây là điều không chị em nào dám tâm sự, nhưng thực tế nó đã tồn tại ở nhiều cặp vợ chồng.

Một số người đàn ông có sở thích muốn vợ làm điều ấy, họ cảm thấy như được yêu hơn.

Tuy nhiên, đây là một thói quen ích kỳ, họ chỉ nghĩ tới cảm giác của mình. Còn phụ nữ, đa phần làm vậy là vì chiều chồng chứ không ai thật sự muốn làm như vậy cả.

Hành vi này dễ khiến chị em lây phải nhiều bệnh tật nguy hiểm, nên bỏ ngay.

Yêu đường miệng

Một số cặp đôi thích yêu đường miệng. Mặc dù, kiểu yêu này có thể mang lại nhiều cảm xúc nhưng nó thực sự có hại.

Đây là một trong những nguyên nhân lây nhiễm virus HPV nhanh nhất, hoặc vô số các loại vi khuẩn gây hại khác.

Không dùng 'áo mưa'

Mặc dù 2 người đã chuẩn bị trước nhưng trong lúc đê mê chàng vẫn muốn thoát khỏi sự vướng víu của "áo mưa" để thỏa sức tận hưởng. Tuy nhiên, chị em đừng bao giờ để anh ấy làm như vậy nhé! Một phút thăng hoa có thể khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ mang thai ngoài ý muốn bất cứ lúc nào. Hàng loại vấn đề kéo theo sau đó thì sao?

Hãy cứ để chàng đeo "áo mưa" vì điều đó chẳng ảnh hưởng gì lớn cả, 2 người vẫn có thể thăng hoa ngây ngất cùng nhau mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link