6 loại mặt nạ tự nhiên dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất giúp da đẹp lên từng ngày

( PHUNUTODAY ) - Có 6 thành phần tự nhiên này là chất tẩy rửa tự nhiên, dưỡng ẩm và mặt nạ tuyệt vời dịu nhẹ cho da mà bạn có thể sử dụng.

Có rất nhiều thành phần chống lão hóa nhẹ nhàng tốt nhất để làm săn chắc làn da chảy xệ. Đặc biệt có 6 thành phần tự nhiên này là chất tẩy rửa tự nhiên, dưỡng ẩm và mặt nạ tuyệt vời dịu nhẹ cho da mà bạn có thể sử dụng.

Dầu dừa

Dầu dừa được ví là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên hoàn hảo, đặc biệt là với làn da khô. Theo các nhà nghiên cứu, loại dầu này chứa rất nhiều hoạt chất cần thiết cho da. Dầu dừa giúp da mềm mại, vitamin E có trong dầu dừa có thể hỗ trợ quá trình tạo tế bào, do đó ngăn ngừa da chảy xệ. Dầu dừa cũng là một chất tẩy trang hiệu quả đáng kinh ngạc, thậm chí có thể xử lý cả lớp nền cứng đầu và lớp trang điểm mắt không thấm nước.

lamdepda1

Dầu ô liu

Dầu ô liu cũng có hàm lượng vitamin E và A cao sẽ cung cấp dưỡng chất cho da. Việc sử dụng dầu ô liu thường xuyên sẽ giúp da săn chắc và giảm chảy xệ.

Ngoài omega có lợi, vitamin và khoáng chất, dầu oliu còn là kho tàng các chất hữu cơ có tác dụng chống oxy hóa ưu việt. Dưỡng da mặt với dầu oliu sẽ đảm bảo da luôn được cấp ẩm, nuôi dưỡng từ sâu bên trong và chống lão hóa. Làn da căng bóng, mềm mịn không còn là mơ ước khi chị em chăm chỉ đắp mặt nạ dầu oliu hàng tuần.

Dùng dầu oliu để tẩy trang sẽ giúp loại bỏ dễ dàng bụi bẩn, dầu thừa và các lớp trang điểm trên da, hiệu quả tẩy trang không kém các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng. 

Mật ong

Mật ong giúp dưỡng ẩm cho da khô, chống lại hoạt động của các gốc tự do, đồng thời giảm mẩn đỏ nhờ đặc tính chống viêm.Những lợi ích này có thể giúp làm chậm quá trình chảy xệ của da, giúp da mịn màng và trẻ trung hơn.

lamdepda2

Lô hội

Lô hội có tác dụng kỳ diệu đối với làn da, đặc biệt là làm săn chắc và căng da nhờ có axit malic, giúp cải thiện độ đàn hồi của da. Lô hội chỉ cần tách phần ruột sau đó đắp lên mặt sau 15 phút rồi rửa sạch. Trước khi đắp bạn nên thử lên tay để xem có bị kích ứng không.

Dưa chuột

Dưa chuột không chỉ có hàm lượng nước cực cao cho phép nó ngậm nước mà còn chứa một loại enzyme tuyến tụy gọi là elastin, giúp giữ cho elastin khỏe mạnh và làm săn chắc da, đồng thời thúc đẩy tái tạo tế bào và tích tụ collagen. 

Empty

Bakuchiol

Đây là một thành phần chăm sóc da ngày càng phổ biến có nguồn gốc từ hạt của cây Psoralea corlifolia, có chứa chất chống oxy hóa mạnh giúp sửa chữa các tổn thương oxy hóa.

Bakuchiol là một chất thay thế retinol phổ biến giúp trẻ hóa làn da bằng cách khuyến khích quá trình tái tạo tế bào và sản xuất collagen. Nó phục hồi độ đàn hồi và độ săn chắc của da để làm mờ nếp nhăn

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link