Kim Lý hết lời khen ngợi Hà Hồ nhưng lại gây tranh cãi vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Nhiều fan hâm mộ thắc mắc Kim Lý đã ở Việt Nam lâu năm nhưng tại sao vẫn không thể nói tiếng Việt tốt hơn.

Vừa qua, đêm nhạc Love Songs ở Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà đã trở thành tâm điểm chú ý. Bên cạnh những bài hát được nữ ca sĩ trình diễn thì những câu chuyện bên lề cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây, một đoạn clip phỏng vấn Kim Lý về đêm nhạc của Hà Hồ gây sốt.

Kim Lý chia sẻ rằng anh rất hào hứng cùng gia đình ủng hộ show của vợ cũng như dành nhiều lời khen cho vợ. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra khó chịu khi Kim Lý liên tục dùng tiếng Anh để nói về bà xã của mình. Nhiều fan hâm mộ thắc mặc Kim Lý đã ở Việt Nam lâu năm nhưng tại sao vẫn không thể nói tiếng Việt tốt hơn.

kimly1

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng vì Kim Lý là người Thụy Điển nên sử dụng tiếng Anh là điều bình thường.

Thực tế, trong buổi diễn lần trước của vợ, khi được hỏi về cô, Kim Lý đã từng chia sẻ bằng tiếng Việt: "Biết là Hà chuẩn bị tất cả để làm một show như vậy rất là vất vả mà Hà rất chăm chỉ. Vợ rất giỏi, cũng rất giỏi chăm sóc Subeo và Lisa, và có một suy nghĩ rất là hay nên mình phải nói Hà là số 1".

Kim Lý và Hà Hồ là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Cả hai đã vượt qua nhiều sóng gió nhiều lần tan hợp để có được bến đỗ hạnh phúc bên nhau. Mới đây, trong bữa tiệc của Hà Hồ, Kim Lý đã tiết lộ về thời gian tổ chức đám cưới. Cụ thể, Hà Hồ nhận được câu hỏi từ báo giới về việc kết hôn nhưng cô lại nhờ MC hỏi Kim Lý. Nhưng vì anh nghe không rõ Tiếng Việt nên Hà Hồ đã liền phiên dịch tiếng Anh: "Will you marry me? (Anh có cưới em không), Kim Lý liền trả lời: "Tất nhiên rồi". 

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-3

Sau đó, Hà Hồ tiếp tục đặt câu hỏi cho chồng rằng, khi nào thì đám cưới được tổ chức, Kim Lý đã nói to rõ ràng bằng tiếng Việt rằng: "Cuối năm nay". Kim Lý cho biết đang rất hạnh phúc và vẫn đang lên kế hoạch cho đám cưới. "Nếu đúng thời điểm, nó sẽ đến", anh nói. Kim Lý khiến cả hội trường vỡ òa, ngay Hồ Ngọc Hà cũng tươi cười hạnh phúc trước lời nói của chồng. Rất nhiều anh chị em, bạn bè có mặt tại đây cũng đã vỡ òa trước chia sẻ này của Kim Lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link