Phạm Băng Băng tiết lộ bí mật giúp cô sở hữu làn da sáng mịn đẹp hoàn hảo ở tuổi 41

( PHUNUTODAY ) - Cô đã chia sẻ những bí mật làm đẹp riêng của mình giúp chị em có thêm mẹo chăm sóc da.

Ăn uống giảm đường

Đường chính là nguyên nhân khiến da lão hóa không phanh ngay. Khi ăn nhiều đường, da sẽ tiết nhiều dầu nhờn hơn, khiến lỗ chân lông bít tắc, khi đó mụn trứng cá bắt đầu pahst triển. Ăn đường còn làm nếp nhắn in hằn rõ rệt hơn, làn da dần trở nên thâm sạm. Đó là lý do Phạm Băng Băng luôn phải tự dặn lòng chia tay với tất cả những loại thực phẩm nhiều đường. Đây là điều cần chú ý khi các bạn muốn có một làn da mịn màng, trắng sáng, nhất là với phụ nữ đã bước vào tuổi 35+.

phambangbang2

Massage sẽ giúp da săn chắc, hồng hào

Ngoài việc dựa vào các sản phẩm chăm sóc da, phương pháp massage có thể thúc đẩy tuần hoàn, cải thiện làn da. Cô nàng sở hữu gương mặt thon gọn nhưng nếu không giữ gìn thì gương mặt cô vẫn có thể xuất hiện nọng cằm ở tuổi ngoài 40 cho nên cô rất chăm chỉ massage da mặt. Cách này sẽ giúp cải thiện phần xương hàm, làm mềm hai bên gò má .

Sau khi chăm sóc da mặt, Phạm Băng Băng sẽ dùng một dụng cụ massage di lên mặt, bắt đầu từ cằm hướng lên mang tai. Sau đó từ rãnh mũi sang hai bên má, phần trán và khóe miệng cũng được massage với chuyển động hướng lên trên. 

Cô cũng massage đều đặn để giải tỏa căng thẳng, thải độc cơ thể và kích thích tuần hoàn máu ở vùng cô. Phạm Băng Băng chia sẻ: "Tôi đã thử massage một nửa khuôn mặt trong 15 phút. So với nửa khuôn mặt còn lại, tôi sẽ cảm nhận được làn da và cơ mặt được nâng lên khá rõ".

Phạm Băng Băng thường sử dụng mật ong pha loãng để massage da. Đây được coi là bước dưỡng ẩm sau khi làm sạch. Mật ong chứa nhiều vitamin nhóm B, vitamin C, giúp da mềm mịn, căng bóng mà không gây bóng nhờn. Ngoài ra, mật ong còn ngăn ngừa quá trình tổng hợp hắc sắc tố melanin khiến da sạm đen, làm mờ sẹo.

phambangbang

Sau khi massage, Phạm Băng Băng sẽ đắp thêm mặt nạ dưỡng da để xoa dịu. Làn da sau khi được massage sẽ hấp thụ nhanh và đầy đủ dưỡng chất từ các bước dưỡng.

Phạm Băng Băng cho biết cô thường đắp mặt nạ với tần suất ít nhất hai ngày một lần. Công thức ruột của người đẹp là trộn đều bột yến mạch, sữa tươi, nước ấm theo tỷ lệ 2:1:1 rồi đắp lên da trong vòng 20-30 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. 

Lưu ý của Phạm Băng Băng về bước massage da mặt:

- Không dùng thìa, dĩa hay bất kì vật cứng nào để di lên da.

- Một tuần massage 1 - 2 lần, mỗi lần khoảng 15 - 20 phút là được.

- Chú ý massage theo chuyển động hướng lên trên (theo 1 hướng nhất định chứ không di lên di xuống) để cải thiện độ săn chắc cho làn da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link