6 lỗi phong thủy gây phá tài, hao tổn tiền của, dễ mang tới vận xui cho cả nhà

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những điều rất dễ gặp phải trong cuộc sống, nếu không chú ý nó có thể gây ảnh hưởng đến tài vận, tiền của của người sống trong nhà.

Cây héo tàn

Cây xanh giúp không gian sống thêm tươi mới và cũng giúp dòng chảy năng lượng lưu thông tốt. Nhưng khi chơi cây cảnh mà để chúng héo tài, bỏ bê việc chăm sóc thì thà không chơi còn hơn.

Phong thủy cho rằng việc để cây héo tàn, chết khô là biểu trưng của việc rủi, mang tới nguồn năng lượng tiêu cực vào nhà. Dần dần, nguồn sinh khí trở thành tà khí, người sống trong nhà ốm yếu, tài lộc tiêu tan.

Nhà cửa bừa bộn, quá nhiều đồ thừa

Một ngôi nhà quá bừa bãi, bẩn thỉu, đồ thừa chất đống không những tạo cảnh quan ngột ngạt, mất giá trị thẩm mĩ mà còn khiến nguồn năng lượng trong nhà bị ứ đọng. Khi tà khí lấn át cát khí, năng lượng cũ chiếm hết năng lượng mới thì chẳng khác nào tiền chỉ mất đi mà không kiếm được về.

Không gian cửa chính tù túng

Phong thủy ví cửa chính như chiếc miệng hút năng lượng tích cực vào ngôi nhà. Nếu như cửa chính bừa bộn, chật hẹp và có vật cản thì dòng chảy năng lượng sẽ bị gián đoạn.

Vậy nên cần phải thận trọng với bất kỳ vật cản nào có khả năng ngăn chặn dòng chảy. Vì vậy hãy luôn giữ cho không gian cửa chính không lộn xộn bằng cách vứt bỏ tủ kệ cũ, thùng rác, giày dép,…

Nắp bồn cầu luôn mở

Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều mầm bệnh, có thể gây hại cho sức khỏe con người. Về mặt phong thủy, nơi đây còn chứa nhiều uế khí. Khi nắp bồn cầu mở liên tục khiến những năng lượng tốt và mang tới tài lộc có thể trôi ra khỏi nhà bạn. Đây là một lỗi phong thủy mà rất nhiều gia đình mắc phải.

Thiết bị hỏng hóc chất đống

Trần nhà, gác xép, tủ quần áo, gầm giường,… trong nhà là những vị trí dễ bị tích tụ đồ cũ hỏng. Việc tích trữ quá nhiều đồ hỏng hóc trong nhà sẽ làm gia tăng trường khí xấu. Lâu dần sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và gây phá tài cho gia chủ.

Treo tranh phong thủy có nước chảy sai hướng

Thời gian gần đây, tranh phong thủy trở thành vật phẩm phong thủy được khá nhiều gia đình lựa chọn khi muốn kích hoạt dòng chảy năng lượng tích cực trong nhà nhằm mang tới nhiều may mắn và sự thịnh vượng.

Có không ít người đã lựa chọn tranh phong thủy có nước (hình thác nước, sông, biển,…) bởi lý do nước tượng trưng cho tiền bạc.

Thế nhưng có một điều mà nhiều người không để ý là hướng chảy của nước trong bức tranh. Bạn nên chọn những bức tranh có hướng nước chảy vào bên trong nhà chứ đừng chảy ra ngoài. Bởi khi nước chảy ra ngoài chẳng khác nào tiền bạc trong nhà bạn “đội nón ra đi”.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link