Tổ tiên dặn kỹ: 5 thứ dù yêu tới mấy cũng đừng đặt dưới gối khi ngủ kẻo dễ ốm đau, khánh kiệt?

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt những đồ vật này ở dưới gối khi ngủ, bởi chúng sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, cũng như tài lộc của bạn.

Không đặt ví hoặc tiền dưới gối

Trong cuộc sống ông bà ta hay nối đồng tiền đi liền khúc ruột ý chỉ nó là thứ không thể rời xa khỏi chúng ta. Bởi rời xa là sẽ có kẻ rình rập lấy mất. Chính vì vậy, có người có thói quen giữ tiền hoặc ví dưới gối do mê tín hoặc để có cảm giác rằng tiền để dưới gối sẽ không mất. Tuy nhiên, để tiền dưới gối có thể khiến bạn lo lắng về tiền mọi lúc và do đó cản trở giấc ngủ của bạn.

5 thu khong dat duoi goi

Đồ trang sức

Giống như tiền, đồ trang sức của chúng ta cũng nên được giữ ở nơi an toàn, không phải trên giường hoặc dưới gối.Đồ trang sức như một chuỗi hạt có thể mang lại tâm lý không thoải mái và gây trở ngại cho cuộc sống của bạn. Đồng thời, do đồ trang sức thường là món đồ có linh khí riêng nên khi đặt dưới gối sẽ khiến cho khí âm tăng lên làm bạn ngủ hay bị mộng mị, bóng đè.

thuc-hien-du-5-nguyen-tac-nay-khi-dung-vi-tien-bac-luon-rung-rinh-het-lai-day-chang-bao-gio-can-104456

Gương soi nhỏ

Đây là thứ được nhiều người hay để dưới gối nhất bởi nhiều người có thói quen ngắn nghía hoặc massager mặt trước khi ngủ rồi tiện tay để gương soi dưới gói. Nhưng trên thực tế việc bạn đặt gương soi dưới gối sẽ khiến cho bạn khó ngủ hơn bởi những kích thích về não bộ khó tập trung vào giấc ngủ Ngoài ra, việc bạn đặt gương soi ở dưới gối cũng khiến cho giấc ngủ của bạn trở nên căng thẳng khó ngủ hơn.

Chìa khóa

Giữ chìa khóa dưới gối có thể mang lại cho bạn cảm giác an toàn nhưng có thể không thuận lợi cho bạn. Giữ chìa khóa dưới gối còn được cho là có thể mang lại khủng hoảng tài chính trong gia đình.Vì vậy, nếu bạn có thói quen giữ chìa khóa dưới gối, bạn cần thay đổi ngay lập tức và để chìa khóa ở một nơi an toàn khác

phong-thuy-3_result

Thuốc uống

Nhiều người giữ thuốc dưới gối sau khi uống thuốc vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, thuốc nên được giữ ở môi trường khí hậu thông thoáng, không phải nơi kín và có thể có cơ hội cho vi khuẩn trên gối xâm nhập. Và như vậy, vô tình bạn đã làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và cuộc sống của bạn

Không chỉ những thứ này, bạn cũng nên loại bỏ bất kỳ thứ bừa bộn nào mà bạn có thể vô thức để trên giường hoặc dưới gối rồi đi ngủ. Trong khi đó, ngủ cần mang lại rất nhiều sự thư thái cho cơ thể và tâm trí, và vì vậy hãy kiểm tra những gì dưới gối của bạn ngay tối nay nhé!

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, suy ngẫm

Theo:  xevathethao.vn copy link