Vòng eo giảm ngay 5 - 7cm trong 1 tuần chỉ với ly nước chưa đến 2 nghìn đồng này!

( PHUNUTODAY ) - Bạn không phải thực hiện bất kỳ thực đơn ăn kiêng hay bài tập khắt khe nào để có được vòng eo thon gọn như ý. Chỉ với 1 cốc nước chưa đến 2 nghìn đồng này, giảm ngay 5 - 7cm vòng eo trong vòng 1 tuần.

Đối với người mới bắt đầu, bạn có thể detox ( thanh lọc cơ thể và đốt mỡ cực kỳ hiệu quả) bằng dưa chuột là dễ nhất. Khi cơ thể đã quen với detox, bạn sẽ tiêu hóa vô cùng dễ dàng và xuống cân đều đặn.

Dưa chuột rất giàu vitamin, khoáng chất và các chất chống ôxy hóa. 100g dưa chuột chỉ chứa 16 calo, do đó nó là thực phẩm tuyệt vời cho người muốn giảm cân. Tuy nhiên bạn không thể chỉ ăn dưa chuột được, vì như vậy sẽ khiến cơ thể thiếu chất béo và protein. Đây là những yếu tố cần thiết để cơ thể săn chắn, thon gọn mà vẫn có đường cong.

giamcan4

Vì thế trong quá trình detox với dưa chuột, bạn vẫn nên ăn uống bình thường để cơ thể không bị thiếu chất hay thiếu năng lượng. Nước detox dưa chuột có thể giúp đốt cháy năng lượng từ chất béo, loại bỏ chất độc, các gốc tự do và chất thải ra khỏi cơ thể đồng thời tăng cường chức năng của nhiều cơ quan.

Cách 1: 

giamcan1

Dưa chuột thái thành từng lát, cho thêm thêm bưởi, vài lá bạc hà, nước cốt chanh vào một chai thủy tinh chứa 2 l ít nước. Sau đó để trong tủ lạnh khoảng 2-3 giờ trước khi uống. Dùng nước dưa chuột thay thế nước lọc cả ngày.

Chanh có hiệu quả trong việc thúc đẩy sự trao đổi chất. Hơn nữa, bưởi với nhiều chất dinh dưỡng có thể cung cấp cho cơ thể bạn đủ năng lượng cần thiết. Lá bạc hà rất tốt cho việc làm dịu bụng và phổi, hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Cách 2:

giamcan3

Bạn chuẩn bị 6 cốc nước lọc lạnh, 6 lát dưa chuột, 5 lát cam. Cho tất cả vào một bình thủy tinh rồi bảo quản trong tủ lạnh, sau khoảng 30-60 phút là có thể dùng.

Cách 3:

giamcan2

Cho 3-4 lát dưa chuột cùng vài miếng dưa hấu và 1-2 lá bạc hà vào một cốc nước, đậy lại và bảo quản tủ lạnh, sau 30 phút có thể sử dụng thức uống này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link