Lộ lý do Kỳ Duyên đeo kính đen đi xem chung kết The Face gây nhiều khen chê

( PHUNUTODAY ) - Cùng nhiều người đẹp đến dự đêm Chung kết The Face 2017, Kỳ Duyên gây tranh cãi khi đeo kính mắt đen có thiết kế khá độc đáo và lạ mắt.

kyduyen1

Hoa hậu Kỳ Duyên đã có mặt tham dự đêm Chung kết The Face 2017 diễn ra vào tối qua (27/08). Ngay lập tức, Hoa hậu gây được sự chú ý bởi set đồ khá mới lạ, độc đáo.

kyduyen2

Kỳ Duyên khiến nhiều người không nhận ra cô khi đeo kính mắt siêu nhân, kết hợp mặt nạ lưới đen phủ nửa mặt thời trang.

kyduyen3

Để cặp kính không làm mất thẩm mỹ, Kỳ Duyên lựa chọn set đồ với tone sur tone mà đen. Người đẹp đeo kính cả lúc ngồi xem chương trình. Điều này đã gây nhiều tranh cãi về phong cách thời trang trong dịp xuất hiện lần này của Hoa hậu.

kyduyen4

Người đẹp diện váy khoét sâu vòng 1, làm bật vẻ quyến rũ, gợi cảm mà đầy sang trọng, bí ẩn. Kỳ Duyên chia sẻ lý do mình đeo kính đen: 

"Nỗi lòng của Duyên: Thú thực nhận lời tham dự chung kết The Face không quá lâu, lại đúng dịp bận học ở trường cùng một vài công việc riêng nên thời gian chuẩn bị không được nhiều.

Một tháng cũng xuất hiện "mấy mươi lần" nên mong muốn là lúc nào cũng thật chỉn chu, để cho khán giả và những người quan tâm Duyên sẽ thấy mình ngày càng trưởng thành như thế nào.

Vì có một chút nhẹ đau mắt nên Duyên đã phải đeo kính mắt mèo cho thêm phần ấn tượng thôi. "Vừa phù hợp với set đồ, lại che giấu đi nỗi lòng đau mắt, vậy mà các bạn cứ kêu mình đi giải cứu thế giới".

lankhue

Lan Khuê xuất hiện lộng lẫy với bộ váy xanh đính sequin lệch vai, xẻ cao đùi giúp người đẹp khoe trọn đôi chân dài miên man. Cô trang điểm mắt tone xanh, ăn ý với màu váy. Lan Khuê là HLV có 2 thí sinh tranh tài trong đêm chung kết và Tú Hảo - team của cô - đã trở thành Quán quân The Face 2017.

minhtu

Minh Tú xinh đẹp và đầy quyến rũ khi diện trang phục màu nude đính đá, xuyên thấu phần chân.

hoangthuy

HLV Hoàng Thùy nổi bật trên thảm đỏ với trang phục thiết kế vô cùng cầu kỳ.

phiphuonganh

Quán quân The Face mùa 1 liên tục có sự "lột xác" cả về ngoại hình lẫn phong cách thời trang trong thời gian qua. Xuất hiện tại đêm Chung kết The Face 2017, Phí Phương Anh gợi cảm và cá tính trong chiếc đầm cắt xẻ khá táo bạo. 

khanhngan

Á quân The Face 2016 Khánh Ngân chọn thiết kế ôm sát màu trắng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, chiếc váy có đính hạt rườm rà khiến cô nàng trông kém sang và tinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link