6 mẹo giúp nàng "chân voi đùi ếch" diện quần shorts đẹp hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Nếu thiếu tự tin về đôi chân hơi thô mà vẫn muốn mặc quần ngắn mát mẻ, đây là những cách khắc phục.

Quần shorts là món đồ không thể thiếu được vào ngày hè, nó có đa dạng các chất liệu khác nhau cotton, nỉ, dệt kim,… Có vô vàn những kiểu quần shorts khác nhau nhưng không phải ai cũng tự tin diện món đồ này. Nhiều chị em chân to, đùi thô khá e ngại sợ lộ khuyết điểm. Tuy nhiên đừng lo lắng bởi có nhiều cách để chị em cải thiện điều này mà chẳng cần quá cầu kỳ. 

Tránh quần cạp trễ/cạp quá cao

Những kiểu quần cạp cao có thể giúp chân trông dài hơn nhưng nó cũng có thể khiến thân hình trông thêm "phì nhiêu". Vì thế, những nàng chân thô nên chọn quần shorts có cạp ngang hoặc cao một chút.

5-bi-quyet-giup-nang-chan-voi-dui-ech-van-vo-tu-dien-dep-quan-short-1b96a8

Hãy chọn những chiếc quần có độ rộng tương đối

Đừng tự tố cáo độ "mũm mĩm" của đôi chân bằng những chiếc quần siêu bó sát, lộ cả ngấn mỡ. Hãy chọn những chiếc quần có độ rộng tương đối, vừa dễ cử động, đi lại, vừa tạo cảm giác chân có vẻ thon gọn hơn. Nếu thuộc hội "chân voi", nên hạn chế quần với chất liệu mềm rũ.

5-bi-quyet-giup-nang-chan-voi-dui-ech-van-vo-tu-dien-dep-quan-short-49533d

Chọn quần xắn gấu 

Một đường xắn gấu ở quần shorts sẽ khiến bạn nhìn thu hút hơn là một chiếc quần cut-off. Hơn nữa, nhìn nó đơn giản, sành điệu và... dễ đẹp hơn những chiếc quần rách rưới kia. Bạn hãy thử chọn cho mình một chiếc quần có màu denim, chúng giúp chân bạn nhìn dài hơn. 

Chú ý độ dài vừa phải

Quần shorts quá ngắn lộ đùi chắc chắn sẽ là "khắc tinh" của những nàng có đôi chân chưa được gọn gàng. Chiều dài hợp lý đó là trên gối khoảng 5-7 cm, vẫn giữ được sự mát mẻ mà không quá lộ nhược điểm đôi chân.

5-bi-quyet-giup-nang-chan-voi-dui-ech-van-vo-tu-dien-dep-quan-short-e1ac16

Kết hợp thêm áo khoác dáng dài

Một chiếc áo khoác mỏng nhẹ nhàng phía ngoài sẽ làm bớt cảm giác "cũn cỡn" của chiếc quần shorts, che giấu một phần đôi chân mà trông vẫn gợi cảm, tạo cảm giác chân nhỏ nhắn hơn. Nàng có thể chọn các kiểu cardigan mỏng, áo khoác sơ mi hay voan... và kết hợp cùng quần shorts cạp cao cắm thùng gọn gàng.

Nên chọn màu tối

Nếu đã thuộc team "chân voi" mà còn ham mê các kiểu quần màu nổi bật như xanh sáng, đỏ, họa tiết chấm bi/hoa..., chắc chắn đôi chân của bạn trông sẽ càng "bé bự" hơn. Các kiểu quần màu tối như đen, tím than, rêu sẽ tạo cảm giác giúp chân gọn gàng hẳn.

Đừng e ngại rằng mình sẽ khoe cặp đùi ngấn mỡ này trước mắt những người xung quanh. Quần shorts là món đồ đó và bạn phải tìm cách phối chúng sao cho đẹp. Nếu thiếu tự tin về đôi chân hơi thô mà vẫn muốn mặc quần shorts mát mẻ để diện trong mùa nóng thì hãy chú ý những nguyên tắc trên. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link