Tuyệt chiêu chọn quần short jeans cho từng dáng người đảm bảo đạt điểm 10 sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình những item xinh đẹp nhất, đồng thời có thể tự tin hơn mỗi khi ra đường đấy nhé!

Nhắc đến những item được chị em yêu thích mỗi khi hè đến thì không thể không nhắc đến quần short jeans. Dù rất thông dụng và được mặc hàng ngày, nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn kiểu quần phù hợp với dáng người của mình. Sau đây sẽ là một số gợi ý cho chị em để có thể diện short jeans xinh đẹp nhất.

Dáng người thước kẻ

Dáng người thước kẻ chỉ những người thẳng đuột, cơ thể không có đường cong, không có ưu điểm. Chính vì thế loại quần phù hợp với dáng người này là short jean ống rộng, quần short cạp cao dáng A-line. Các loại quần ống rộng hay A-line thường có phần ống rộng hơn so với phần cạp quần. Chính vì thế khi mặc thường có cảm giác rộng dần xuống dưới, tạo đường cong giả cho cơ thể.

Empty

Dáng người tròn đầy

Đây là kiểu dáng người có nửa trên cơ thể khá mũm mĩm nhưng chân tay lại thon nhỏ. Trang phục short jeans phù hợp với vóc dáng này là kiểu jeans rách gấu hoặc thêm một số chi tiết cách điệu. Điểm nhấn của cả set trang phục sẽ dồn vào bên dưới chiếc quần shorts.

Bạn hãy tránh mặc các kiểu thiết kế áo bó sát mà nên chọn các kiểu áo phông rộng rãi, áo trễ vai hay áo blouse dáng rộng… Đây chính là những thiết kế giúp bạn che khuyết điểm thân trên hiệu quả. 

Empty

Dáng người chữ X

Đây là dáng người mà các đường cong trên cơ thể hiện ra rõ nét, vòng nào ra vòng nấy, eo thon. Đối với quần short jeans thì kiểu quần ôm sát là tôn dáng nhất. Đây chính là vóc dáng mà cô nàng nào cũng ước ao có được, ngực nở, eo thon, khi mặc trang phục bó cực kì tôn dáng.

Empty

Với vóc dáng hoàn hảo như vậy thì nên kết hợp cùng những chiếc áo hai dây hay áo body bó sát để khoe được hết đường cong cơ thể. Những chiếc croptop cũng là một lựa chọn không tồi khi kết hợp cùng quần short jeans.

Dáng người quả táo và quả lê

Dáng người này có phần vai khá thô và to nhưng phần eo và hông lại khá bé, hoặc ngược lại phần hông to và vai nhỏ, gần giống với hình tam giác. Quần short đứng dáng sẽ là item phù hợp với bạn nhất, giúp tôn dáng hiệu quả. Nếu vai bạn to thì kiểu quần này sẽ giúp cân bằng lại cơ thể, trông cân đối hơn rất nhiều. 

Empty

Còn với những nàng có thân hình dáng quả lê thì kiểu quần này cũng khéo che đi phần bắp đùi không được thon gọn. Những người vai nhỏ thì nên chọn các kiểu áo rộng, bồng bềnh, dáng quả táo thì nên chọn áo ôm, còn dáng quả lê thì các kiểu áo phông dáng suông nhẹ. 

Trên đây là những cách lựa chọn quần short jeans mùa hè cho từng dáng người khác nhau. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link