4 tips được coi là "chìa khóa" để mặc quần short bermuda đi làm, vừa tôn dáng lại sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Để tự tin diện thiết kế quần khá “kén” dáng này, bạn có thể tham khảo một số mẹo nhỏ như sau.

Quần short bermuda hay quần short lửng được cách tân cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn chất liệu. Kiểu quần short lửng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của nhiều fashionista thế giới. Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn phù hợp cho mọi vóc dáng, muốn mặc đẹp bạn cần phải có mẹo riêng. 

Sức hút của sự tương phản

Nét đặc trưng của chiếc quần short bermuda là độ dài ngang gối cùng ống quần hơi loe, do đó nên được mặc với kiểu áo vừa vặn, ôm sát cơ thể. Diện cùng áo thun cơ bản và giày sandals là bản phối phổ biến nhất của quần bermuda.

Empty

Ngoài ra, quần bermuda cũng nổi tiếng với phom dáng khá mạnh mẽ và nam tính. Bạn có thể mix cùng chiếc áo lụa có tay phồng điệu đà. Túi xách và giày cao gót là những phụ kiện hữu ích khi nàng muốn thêm thắt nét nữ tính cho vẻ ngoài.

Empty

Lưu ý tỷ lệ cơ thể

Nên ưu tiên lựa chọn những chiếc quần lưng cao có khả năng tôn dáng và khiến đôi chân trông dài hơn. Đừng quên sử dụng thêm thắt lưng có thể giúp bạn tôn lên vòng eo.

Empty

Để các cô gái đảm bảo tỷ lệ cơ thể chính là mang giày cao gót. Nếu không quen giày cao, bạn có thể tìm đến những kiểu giày tăng chiều cao khác như sandals, giày trong suốt…

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Linen hay vải lanh là loại vải thoáng khí, mềm mại phù hợp cho mùa Hè. Bộ áo blazer và quần short bermuda làm từ linen mặc cùng áo thun trắng đảm bảo sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời cho ngày hè. Bạn có thể diện cùng giày mules đến công sở, trong khi đó đôi giày sandals đế cói sẽ phù hợp với trang phục thường nhật hơn.

Empty
Empty

Khi lựa chọn chất liệu denim, hãy chọn denim màu tối để “nâng tầm” cho loại vải khá phổ biến này.

Phối hợp màu sắc hài hòa

Phong cách monochrome sẽ mang vẻ hiện đại và mới mẻ hơn cho kiểu quần bermuda. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những sắc độ khác nhau của cùng một gam màu cho bộ trang phục monochrome không bị nhàm chán. Những gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ luôn kết hợp ăn ý với nhau. Nếu như bạn yêu thích trang phục in họa tiết, đừng quên lựa chọn màu sắc hài hòa. 

Empty

Trong những ngày hè nóng bức này, trang phục thoải mái mát mẻ luôn được mọi người ưa chuộng nhiều nhất như quần shorts, váy, áo ngắn. Quần short dù không quá phổ biến nhưng dạo gần đây lại được trưng dụng nhiều nhất để đi làm. Chính vì sự đa dạng và thiết kế thanh lịch nên món đồ này dần đáp ứng được yêu cầu khắt khe của chốn công sở. Vì vậy, muốn vừa đẹp vừa sang, chị em đừng quên lưu lại 4 tips trên nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link