Hương Giang luôn ghi điểm 10 tinh tế mỗi lần lên đồ đi đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Cô luôn lựa chọn trang phục một cách thông minh vừa khoe khéo sắc vóc vừa không quá lấn át nhân vật chính của bữa tiệc.

Ngày 21/10, tại một khách sạn sang trọng bậc nhất ở Hà Nội, đám cưới của Á hậu Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An diễn ra hết sức ấm cúng với sự góp mặt của dàn khách mời toàn sao đình đám thuộc làng giải trí Việt. Một trong những khách mời nhận được nhiều sự chú ý chính là Hoa hậu Hương Giang. Ai cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc không lép vế nhân vật chính của nàng hậu chuyển giới. Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng nhận ra sự tinh tế của Hương Giang khi ăn diện hết sức nhã nhặn, lịch thiệp.

Empty

Đi đám cưới đồng nghiệp, Hương Giang lựa chọn set trang phục kín đáo.

Empty

Diện cây đồ thanh lịch và màu sắc nhã nhặn, Hương Giang ghi điểm lịch thiệp.

Empty

Nàng hậu chuyển giới chỉ tô điểm cho outfit đi ăn cưới chiếc túi hiệu từ một thương hiệu Pháp.

Cứ mỗi lần đi tiệc như thế, cô đều ghi điểm về khoản trang phục hết sức thanh lịch, nhã nhặn, nhường spotlight cho cô dâu. Còn nhớ hồi tháng 7/2020, Hương Giang đến chung vui cùng vợ chồng Á hậu Thúy Vân. Nữ ca sĩ diện nguyên cây đen vừa đúng dresscode vừa không giật spotlight với người chị em thân thiết.

Empty

Hương Giang diện nguyên cây đen khoe được hình thể xuất sắc. Trong khi Hoàng Thùy bị chê thì Hương Giang lại được khen nức nở khi khoác lên mình thiết kế nhã nhặn vô cùng.

Tháng 9/2018, Hương Giang cũng là khách mời khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi vì lên đồ phù hợp khi dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương.

Empty

Hương Giang diện thanh lịch khi đi đám cưới Trường Giang - Nhã Phương. 

Empty

Người đẹp được khen chọn đồ tôn dáng. 

Empty

Trang phục đi ăn cưới của Hương Giang luôn là những gam màu nhã nhặn. 

Empty

Hương Giang diện chiếc váy hai màu đen - trắng tôn dáng nhưng vẫn không quá "chặt chém" cô dâu. Để nâng tầm giá trị của set trang phục, nàng hậu này chọn chiếc túi hiệu hình dáng độc đáo.

Empty

Kết hợp với đó, cô cũng chọn layout make up và làm tóc đơn giản. Hương Giang quả thật rất tinh tế mỗi khi đi ăn cưới đồng nghiệp. 

Nhưng đâu chỉ đi ăn cưới, Hương Giang còn được nhắc đến là mỹ nhân có gu ăn mặc phù hợp với từng chương trình, sự kiện cũng như điểm đến. Hiếm khi nàng hậu mắc lỗi thời trang mỗi khi xuất hiện. 

Empty

Hương Giang biết cách làm bản thân nổi bật qua trang phục. 

Empty

Cứ đi sự kiện, nàng hậu lại ghi điểm vì khoản lựa chọn váy áo.

Empty

Cô còn biết phối kết hợp các phụ kiện như đồ hiệu, trang sức.

Empty

Hương Giang quả không hổ là mỹ nhân ăn mặc tinh tế của Vbiz

Hương Giang luôn được nhắc đến là mỹ nhân khéo léo và còn được khen hết lời vì gu ăn mặc tinh tế, nhất là khi đi dự đám cưới. 

Theo:  xevathethao.vn copy link