Nàng Mạn Ni của "30 chưa phải là hết" gợi ý cho chị em U40 cách ăn diện thanh lịch, trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên ưu ái cách mix đồ mùa thu thanh lịch, trẻ trung như blazer, đồ dệt kim, quần jeans...

 

Empty

Nữ diễn viên 8X khoe eo thon, vóc dáng thanh thoát khi mix blazer cùng áo bra bên trong. Blazer luôn là item chuẩn mốt với thời gian, đảm bảo cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, xịn mịn và cũng rất dễ mặc vào mùa thu.

Empty

 Mỹ nhân Hoan lạc tụng 3 diện váy dệt kim họa tiết đầy nữ tính. Item này mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu lại vẫn đủ ấm áp.

Empty

 Ưu thế về ngoại hình giúp Giang Sơ Ảnh nổi bật giữa dàn minh tinh của làng giải trí Cbiz.

Empty

 Vẻ năng động, trẻ trung của nữ diễn viên U40 trong layer áo tanktop mix cùng quần jeans, blazer kẻ.

Empty

 Người đẹp ưu ái các món đồ mang chất liệu dạ, dệt kim, cotton trong tủ đồ mùa thu. Cô cũng lựa chọn các gam màu trang nhã như đen, be, ghi xám.

Empty

 Giang Sơ Ảnh mix quần denim xanh với những items màu trung tính nhã nhặn, bao gồm áo tank top trắng và giày thể thao tạo nên outfit trẻ trung, năng động.

Empty

 Cô nàng gợi ý style đậm chất công sở thanh lịch gồm áo blazer mix cùng quần âu sơ vin gọn gàng chỉn chu với áo thun trắng bên trong.

Empty

 Diện cả cây all black nữ diễn viên vẫn vô cùng cuốn hút nhờ chi tiết cut out phần eo của đầm dệt kim dài và cách cô tạo điểm nhấn cho set đồ bằng các phụ kiện như túi xách, vòng đeo cổ.

Empty

 Đời thường, Giang Sơ Ảnh thu hút khán giả với phong cách thời trang trẻ trung, gương mặt xinh xắn, làn da trắng mịn không tì vết. Áo sơ mi phom rộng họa tiết da báo của Burberry được nàng Mạn Ni kết hợp với quần suông xẻ gấu, sandal là cách diện xì tin vô cùng. Cô nàng còn khéo léo chọn đồ màu mè cho nổi bật. 

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc mix với chân váy chữ A đi kèm sneaker mang đến phong cách trẻ trung như teen girl cho nữ diễn viên. Đồng thời còn khoe khéo đôi chân nuột nà.

Empty

Để set đồ áo sơ mi kết hợp với quần tây không nhàm chán, Giang Sơ Ảnh khéo leo mix thêm khăn quàng cổ, giày slip-on và túi xách cùng tông hợp mốt.

Empty

Mỹ nhân Trung Quốc diện áo thun khoác thêm blazer họa tiết, đội mũ lưỡi trai, túi đeo chéo hàng hiệu và đi sneaker,  tất cao cổ không thể ăn ý hơn. 

Empty

Giang Sơ Ảnh vẫn khí chất ngời ngời trong outfit bao gồm quần short, áo sát nách phối kèm áo sơ mi phóng khoáng.

Empty

Váy denim dáng ngắn trên gối khi mix cùng túi mini, mũ nồi và sneaker mang đến cho Giang Sơ Ảnh vẻ ngoài ''hack tuổi''. Hơn 30 tuổi nhưng cô nhìn như hơn 20.

Empty

Kiểu tóc búi nửa đầu cũng góp phần tạo nên diện mạo tươi trẻ cho nàng Mạn Ni. Giang Sơ Ảnh đặc biệt yêu thích sneaker vì đây là item giúp trẻ hóa phong cách.

Empty

Giang Sơ Ảnh phối áo thun cùng quần short, áo khoác bomber cực ngầu, bụi bặm.

Theo:  xevathethao.vn copy link