Những tips cơ bản để giảm cân nhanh trong vòng 1 tuần cho dáng thêm nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Hãy có chế độ tập luyện phù hợp và ăn uống khoa học chắc chắn cân nặng sẽ giảm được trong một tuần.

1. Tăng cường thể dục thể thao

Vận động thể thao giúp đốt cháy calo hiệu quả, các bài cardio, gym toàn thân để đốt cháy mỡ thừa và giúp cơ thể săn chắc. Hoặc có thể tập yoga, yoga cũng giúp tiêu hao calo và giúp cơ thể dẻo dai hơn. Hoặc chạy bộ hàng ngày cũng sẽ giúp đốt cháy calo rất hiệu quả.

giamcannhanh4

2. Ăn nhiều sinh tố và smoothie

Một ly sinh tố, smoothie thường được tạo nên bởi đường, sữa, trái cây, rau củ,... những chất khi vào cơ thể sẽ tạo cảm giác no lâu, giảm cơn thèm ăn, thay thế bữa sáng hoặc bữa tối mà không khiến bạn đói cồn cào.

3. Uống nhiều nước

Uống nhiều nước giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường quá trình trao đổi chất và giảm cảm giác thèm ăn. Trước mỗi bữa ăn hãy uống 500 ml nước để giảm cảm giác thèm ăn, từ đó giúp giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi bữa ăn.

4. Xây dựng thực đơn giảm cân khoa học

Thay thế carbs hấp thụ nhanh bằng carbs hấp thụ chậm

Carbs nhanh chứa ít chất dinh dưỡng và hấp thụ rất nhanh  khiến bạn nhanh đói. Đó là các món như bánh ngọt, bánh mì, kẹo, cơm trắng… Thay vào đó hãy ăn carbs hấp thụ chậm, carbs chậm chứa nhiều chất xơ, cung cấp dinh dưỡng...

giamcannhanh2

Không ăn thức ăn nhanh

Thức ăn nhanh là những đồ ăn chứa nhiều dầu, mỡ, chất béo xấu, gây tích mỡ cho cơ thể, gây ra tình trạng thừa cân, béo phì. Chất béo nhanh còn tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, gan nhiễm mỡ.

Sử dụng các ứng dụng để theo dõi cân nặng

Bạn có thể sử dụng các app giúp bạn kiểm soát cân nặng và chế độ ăn uống một cách khoa học. Ứng dụng cung cấp cho bạn một loạt biểu đồ và số liệu thống kê về trọng lượng của bạn, lên thực đơn sao cho lượng calo phù hợp với chiều cao, cân nặng của mình.

Những lưu ý khi bạn thực hiện cách giảm cân nhanh trong một tuần

- Không được nhịn ăn để giảm cân vì có thể gây là ngất xỉu do thiếu chất, nặng hơn là tử vong. 

- Bạn cũng không nên quá nôn nóng việc giảm cân. Vì quá trình đốt mỡ cần thời gian và tuỳ thể trạng mỗi người.

- Đảm bảo rằng bản thân có thể hạn chế stress vì khi stress cơ thể sẽ mệt mỏi, chán chường bạn sẽ lười tập luyện và thèm ăn. Vì vậy hãy giữ tinh thần lạc quan, tích cực mới có thể giảm cân

- Để có thể giảm cân nhanh phải kết hợp tập luyện và ăn uống hàng ngày. Nếu bạn tham khảo những cách giảm cân nhanh trong một tuần trên và có sự kiên trì, nỗ lực thì việc này không có gì là khó khăn, bạn sẽ sớm có thân hình đẹp như ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link