3 loại đồ uống được phụ nữ Hàn yêu thích giúp đẹp da, giảm cân cho vóc dáng nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Làn da trắng bệch nhợt nhạt rồi khô hạn thô ráp... tất cả những vấn đề mà dường như cô nàng nào cũng mắc phải khi thời tiết chuyển mùa hanh khô.

Mưa gió và thời tiết chuyển lạnh đột ngột, làn da của các chị em không tránh khỏi việc bị tái xanh, đây là vấn đề mà dường như cô nàng nào cũng mắc phải khi thời tiết chuyển mùa hanh khô. Để cải thiện vấn đề này, việc chăm sóc  da bên ngoài thôi chưa đủ, chị em cũng cần bổ sung thêm dưỡng chất bên trong. Mới đây cô nàng xứ Hàn hae Eun chia sẻ cụ thể những loại đồ uống mà cô luôn ưu ái thực hiện khi làn da gặp vấn đề.

Khi làn da nhợt nhạt mệt mỏi: Uống nước mật ong mỗi ngày

Chae Eun khuyên chị em nên duy trì uống nước mật ong mỗi sáng. Khi thức dậy, Chae Eun luôn pha loãng 3 thìa mật ong với nước, uống nước ấm, duy trì trong 1 - 2 tuần làn da sẽ có sự thay đổi tích cực, trắng sáng mà mịn màng hơn nhiều.

3

Mật ong có chứa các chất chống oxy hóa gồm vitamin C, chrysin, pinobanksin, pinocembrin, catalase,... và các loại vitamin khác mang đến tác dụng làm se khít lỗ chân lông, giúp tăng cường độ ẩm, giúp bạn có được làn da căng mịn và trắng hồng tự nhiên.

Làn da thâm nám, tàn nhang, in hằn dấu vết lão hóa: Bổ sung đồ uống collagen

Collagen chiếm 90% trong lớp hạ bì da và đóng vai trò như một trụ cột giữ cho lớp biểu bì của da mạnh khỏe và săn chắc. Khi suy giảm và đứt gãy nên chị em cần bổ sung thêm collagen cho cơ thể cũng như làn da của mình. Nước uống collagen chính là bí mật chăm sóc làn da của phụ nữ Hàn - Nhật. So với viên nén thì dạng bột và nước dễ hấp thụ hơn.

nuocuongdepda2

Có thể chọn collagen "ép lạnh thủy phân" chứa một lượng cao các axit amin và vitamin hữu ích như C, B1, B2, HA dưỡng ẩm... Đây là một collagen biển được chiết xuất từ vảy cá với đậm đặc cao.

Hoặc chọn collagen chiết xuất 100%  từ lựu Tây Ban Nha cung cấp collagen chuyên sâu giúp làn da mặt được căng bóng, đàn hồi. Bên trong thạch collagen chứa hàm lượng cao 1000mg, trọng lượng phân tử dưới 1% để làn da dễ hấp thụ hơn. 

Khi muốn detox làn da: Uống nước ép ABC

Công thức nước ép ABC được phái đẹp Hàn để có làn da láng mịn trắng sáng. Mỗi khi cảm thấy làn da hay cơ thể mệt mỏi, áp lực, làn da thâm sạm nhợt nhạt, lấm tấm mụn ẩn... là Chae Eun sẽ uống 1 cốc nước ép ABC. Đây là một loại nước trái cây bao gồm Apple (táo), Beet (củ dền đỏ) và Carrot (cà rốt). 

nuocuongdepda1

* Táo: Chất chống oxy hóa trong táo có thể ngăn chặn các tế bào bị lão hóa và tổn thương mô. 

* Cà rốt:  Cà rốt chứa hơn mười loại chất dinh dưỡng như Vitamin B, C, D, E, K, axit folic, canxi,… chỉ số dinh dưỡng rất cao.

* Củ dền: Có khả năng chống oxy hóa cao nhờ chứa Anthocyanins và Betaine có tác dụng chống oxy hóa tự nhiên và giúp giảm sưng viêm phù.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link