6 nét quý tướng báo hiệu phụ nữ giàu có, tốt số, được nhờ chồng con suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu những nét tướng dưới đây sẽ vô cùng giàu sang, phú quý, chồng con được nhờ.

Cuống tai to

Những người phụ nữ có cuống tai (hay còn gọi là dái tai) to, da dẻ vùng tai đó mềm mại - nếu kết hợp với tính tình dễ chịu ôn hòa, cư xử hòa nhã với người xung quanh, luôn có tấm lòng vị tha thì chắc chắn thuộc tuýp phụ nữ số sướng bẩm sinh.

Đôi mắt linh hoạt

Theo xem tướng phụ nữ những người mà sở hữu đôi mắt linh hoạt, sáng và to thường là những người rất nhạy cảm, và đặc biệt họ có một trí nhớ rất tốt. Mẫu phụ nữ sở hữu đôi mắt linh hoạt này thường gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và thường họ sẽ được quý nhân phù trợ về con đường công danh và tiền tài.

Tướng vai rộng, eo tròn

Theo quan điểm nhân tướng học, đàn ông vai rộng, eo tròn thì mới có thể tinh thần trách nhiệm cao, đảm đương tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Người này có năng lực hành động tốt, đã nói là hạ quyết tâm làm cho bằng được, chưa ra kết quả cuối cùng chưa dừng lại. Tính cách người này thẳng thắn, hào phóng, cởi mở, đi tới đâu cũng dễ được mọi người yêu mến, ủng hộ, nên vấn đề thăng tiến trong sự nghiệp chỉ là chuyện sớm muộn.

phu-nu

Đầu mũi tròn, sống mũi thẳng

Trong tướng thuật, sở dĩ xếp những người phụ nữ có đầu mũi tròn, sống mũi thẳng vào vị trí thứ hai là bởi lẽ các chị em có đặc điểm này thường là người tính cách ngay thẳng, tự tin, dám nói dám làm, khá bộc trực. Ở họ tuy thiếu đi nét mềm mại nữ tính nhưng lại được điểm cộng là sự cương trực.

Trong gia đình họ được người chồng yêu quý vì hỗ trợ rất tốt cho công việc, sự nghiệp của anh ta. Trong cơ quan, người phụ nữ với chiếc mũi kiểu này cũng có sự nghiệp khá vững vàng. Tài chính của họ luôn sung túc, ổn định, sau khi lập gia đình, kinh tế càng sung túc, dồi dào, hay được lộc trời ban.

Cổ dài

Cổ dài thường biểu hiện cho sự tham vọng của người phụ nữ. Xem tường phụ nữ thấy rằng những người mang đặc điểm này tuy họ chi tiêu hoang phí, nhưng bù lại họ cũng có khả năng kiếm tiền rất giỏi.

Nhân trung dài và sâu

Nhân trung ngoài khả năng báo hiệu tuổi thọ của con người dài hay ngắn, riêng với phụ nữ mà nói còn cho biết khả năng sinh nở. Cô gái nào có nhân trung dài, sâu thường là người thuận lợi đường con cái và dễ sinh ra những đứa con khỏe mạnh thông minh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link