6 nét quý tướng của người hưởng phúc lộc vô biên, tiền bạc tiêu cả đời không hết

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, những người sở hữu nét tướng này thường được trời ban tài lộc, sớm có được cuộc sống sung sướng, nhung lụa.

1. Lông mày thay tú

Người sở hữu lông mày thanh tú, sáng sủa, không quá thô, không quá đen thường được coi là có phúc có phần, tài lộc cực tốt. Người này coi trọng tình cảm, tính cách phóng khoáng rộng rãi, thích lãng mạn và rất hiểu chuyện, thân thể khỏe mạnh. Con gái sở hữu quý tướng như vậy có đường hôn nhân tình cảm hài hòa hạnh phúc, vợ chồng ân ái yêu thương.

Ưu điểm lớn nhất chính là tính cách ôn hòa trung dung, cuộc đời không buồn phiền bi lụy cũng không trải qua thăng trầm. Hơn nữa lại có thiện tâm, được nhiều người yêu quý nên gia đình vững chắc, tình cảm kiên định.

1

2. Sống mũi cao thẳng

Mũi đại diện cho tính cách và năng lực của mỗi người. Người phụ nữ có sống mũi cao thì ý thức tự tôn rất mạnh. Họ làm việc có chủ kiến, dám nghĩ dám làm. Sống mũi thấp xẹp, lộ lỗ mũi thì người phụ nữ này một đời cơ khổ, không có chỗ nương tựa. 

Sống mũi cao vừa phải, đầy đặn là có tướng vượng phu. Hai lỗ mũi đầy, cánh mũi nở rộng đại biểu người có khả năng kiếm tiền nhanh chóng, tài lộ hanh thông, mệnh cách phú quý, cuộc đời không lo cơm áo gạo tiền. 

3. Vầng trán cao rộng

Trán cao rộng cũng là một trong những nét quý tướng trên gương mặt của một người. Phụ nữ sở hữu vầng trán tròn trịa thường đảm đang, khôn khéo, biết vun vén việc nhàn, thuận đường sinh nở.

Nam nên có trán vuông vức, đại diện cho năng lực làm việc tốt, có ý chí sự nghiệp, tiền đồ rộng mở, tinh thần phong phú. Người này có thể không tới mức vang danh bốn biển nhưng cũng nắm giữ được quyền lợi, trán cao sáng sủa thì vận may cũng không kém, đi tới đâu cũng được giúp đỡ, yêu mến, thông minh hơn người, tiên liệu mọi việc như thần.

2

4. Cằm tròn

Phụ nữ có chiếc cằm tròn đầy mỹ mãn không chỉ hiền lành phúc hậu, dễ chung sống mà còn rất hiểu ý người khác, có tâm tính thiện lương, tốt bụng.

Cằm đầy mà thành hai cằm thì lại càng vượng phu ích tử, vận số của mình tốt còn có thể nâng cao vận thế của bạn đời, trợ giúp chồng trong sự nghiệp, gia đình hạnh phúc viên mãn. Đặc biệt là từ tuổi trung niên tới tuổi già cuộc đời cực kì thông thuận.

5. Dái tai dày

Người có dái tai dày là biểu hiện cho sự giàu có. Nếu phụ nữ sở hữu dái tai này sẽ mang lại nhiều vận may cho chồng. Cũng như các bộ phận khác trên khuôn mặt, đôi tai tiết lộ rất nhiều điều về bạn. Theo các thầy phong thủy phương Đông, tai đại diện cho sức khỏe và sự may mắn cho trẻ 1-14 tuổi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link