Phụ nữ sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi này là 'ăn' lộc tổ tiên, phúc dày mệnh lớn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữu sở hữu những nốt ruồi này trên mặt là nét quý tướng, không phải ai cũng có được.

3 nốt ruồi tốt trên gương mặt phụ nữ

Nốt ruồi ở Ấn Đường

Trong nhân tướng học, Ấn Đường là huyệt nằm chính giữa hai lông mày. Nếu có nốt ruồi ở đây là nét quý tướng. Người có nốt ruồi ở Ấn Đường thường được Thần Tài phù hộ, nhất là đối với phụ nữ. Người sở hữu nốt ruồi ở Ấn Đường có thể tạo ra nhiều của cải, sự nghiệp thành công viên mãn, đạt được nhiều thành tựu khiến người đời ngưỡng mộ.

xem-tuong-not-ruoi-01

Người sở hữu đặc điểm này thường được nhận định là có trí tuệ, thông minh, lanh lợi. Họ có thể khai phá những lĩnh vực mới trong cuộc sống, đạt được thành tựu to lớn trong sự nghiệp.

Chính vì vậy, người này không thiếu của cải trong đời. Phụ nữ sở hữu nét tướng này cũng được cho là người vượng phu ích tử, mang lại phúc lộc cho chồng con.

Nốt ruồi ở cằm

xem-tuong-not-ruoi-02

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở cằm trượng trưng cho phúc khí của một người, nhất là đối với nữ giới. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cằm là mệnh tốt, vượng phu ích tử. Người có nốt ruồi này thường không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Nếu nốt ruồi ở cằm trái thì đó là người cao quý, không chỉ làm giàu cho riêng mình mà còn mang tài lộc, phúc khí đến cho chồng con.

Nốt ruồi ở cung Điền Trạch

xem-tuong-not-ruoi-04

Trong nhân tướng học, cung Điền Trạch là vị trí nằm giữa mí mắt trên và lông mày.

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, nhất là với phụ nữ. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thì tài lộc dồi dào, của cải dư dả, cuộc đời giàu sang quyền quý. Người này có thể nhẫn nhịn mọi việc, tài lộc hanh thông, có quý nhân phù trợ. Sự nghiệp của người này hanh thông, phát đạt. Họ có thể gặp được nhiều cơ hội làm giàu, được thần may mắn hỗ trợ. Đến tuổi trung niên, họ có thể đạt thành tích tốt, là người đi đầu trong sự nghiệp.

3 nét tướng của người phụ nữ có số mệnh tốt

Tai nhiều thịt, dái tai to

Theo nhân tướng học, tai là bộ phận tụ phúc. Tai nhiều thịt nghĩa là phúc càng nhiều. Phụ nữ sở hữu tướng tay đầy đặn, dái tai to là người rộng lượng, hiếu thảo, chu đáo. Người này có phúc khí lớn, gặp nhiều may mắn, gia đạo an yên, được hưởng cuốc sống ấm no.

Miệng lớn

Phụ nữ có miệng lớn là nét quý tướng, có tài ăn nói, khéo giao tiếp, được nhiều quý nhân phù trợ, có thể giúp gia đình sung túc, nhiều tiền tài.

Tuy nhiên, một số người có tính cách quá mạnh mẽ nên dễ bị người khác ghen ghết. Tốt nhất, ngày thường nên sống khiêm tốn, không kiêu ngạo để quan hệ với người ngoài hài hòa hơn.

Mông to

Phụ nữ sở hữu vòng 3 to không chỉ thể hiện khả năng sinh sản tốt mà còn là dấu hiệu của sự tụ lộc, tụ tài.

Người sở hữu nét tướng này có sức khỏe tốt, phúc khí dồi dào, giữ được tiền của, sinh con phú quý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link