Các cụ bảo: 'Người nghèo hèn mạt kiếp, ít phúc lộc trên bàn tay thường xuất hiện 4 dấu hiệu này'

( PHUNUTODAY ) - Những người nghèo hèn, phúc lộc ít thường có những nét rất riêng biệt trên bàn tay, cần lưu ý.

Bàn tay mỏng và phẳng

Người xưa cho rằng bàn tay hồng hào, có nhiều gò, da thịt dày mới có phúc tướng. Người sở hữu tướng tay này thường giàu có, của cải nhiều. Ngược lại, người sở hữu bàn tay mỏng và phẳng thường có số phận vất vả, nghèo khó, làm cả đời cũng chẳng có tiền.

Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn là người không giữ được của. Họ kiếm được tiền nhưng lại gặp điều không may nên tiền bạc cũng trôi đi hết. Chính vì việc không có khả năng quản lý về tài chính nên bạn thường gặp nhiều rắc rối, khó khăn liên quan đến tiền bạc, gây nhiều chuyện thị phi.

2

Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Trong nhân tướng học và tử vi học với những người có khe hở lớn trên lòng bàn tay thường rất khó giữ được tiền cũng chính vì vậy mà những người này thường nghèo khổ, khó khăn trong cuộc sống.

Đặc biệt, lòng bàn tay này cũng khiến cho đường tình duyên của chủ nhân cũng gặp nhiều khó khăn lận đận trong cuộc sống. Những người này dù cha mẹ có để lại tiền bạc thì cũng không giữ lại được do tính cách phóng khoáng tiêu xài hoang phí.

5

Ngón tay cong, không thẳng

Người sở hữu ngón tay thẳng thường tài giỏi, khéo léo. Trong khi đó, những người sở hữu những ngón tay cong và không thẳng, dù nam hãy nữ thường có cuộc sống dễ gặp xui xẻo, tiền bạc không bao giờ giữ lại được.

Đặc biệt, người có những ngón tay bị cong, xác ngón tay nhìn như sắp gãy, thường có sức khỏe kém. Họ hay đau ốm liên miên nên tốn kém tiền bạc. Những người này dù có năng lực hay ý chí thì do sức khỏe yếu nên khó lòng thực hiện được những dự định ước mơ của mình.

Đường tài vận bị gấp khúc

Theo tử vi học, người nào sở hữu tướng bàn tay với đường tài vận gấp khúc hoặc đường tài vận kéo dài từ chân ngón áp út đến hơn nửa lòng bàn tay thường là người nghèo túng, không có mệnh phú quý.

4

Trong cuộc sống, người này dễ rơi vào tình trạng "lên voi xuống chó". Dù sinh ra giàu có nhưng một biến cố xảy đến có thể khiến họ bị mất tất cả. Đường công danh sự nghiệp của họ cũng lúc thăng, lúc trầm. Những người này dù nỗ lực tới bao nhiêu thì cũng không để nào thắng được số trời đã định. Tuy nhiên, nếu như họ có nỗ lực thì có thể có một cuộc sống bình thường bớt khổ hơn một chút.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link