6 nốt ruồi quý hơn vàng, sở hữu 1/6 là đủ may mắn, ngồi không cũng có lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu 1 trong 6 nốt ruồi này thường có phúc khí đủ đầy, nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nốt ruồi trong lông mày

Nốt ruồi ẩn trong lông mày được coi là "viên ngọc quý". Người có nốt ruồi ẩn trong lông mày được dự báo sẽ có phúc khí, trường thọ, là điềm báo may mắn. Những người có tướng mặt này thường thông minh, tài giỏi.

not-ruoi-01

Nốt ruồi xuất hiện ở lông mày bên trái hay lông mày bên phải đều tốt. Chủ nhân của nốt ruồi này là người nghiêm túc, có lòng tốt, được quý nhân giúp đỡ.

Họ có nhiều cơ hội kiếm tiền. Những mối quan hệ xung quanh có thể giúp họ gia tăng thu nhập. Quý nhân phù trợ giúp người này dễ dàng phát tài hơn.

Nốt ruồi giữa lông mày và mắt

not-ruoi-02

Theo nhân tướng học, khu vực giữa lông mày và mắt được gọi là Thiên Tỉ. Đây là khu vực thể hiện sự giàu sang, phú quý của gia đình. Khu vực này xuất hiện nốt ruồi là dấu hiệu tốt. Người này có tài, được cấp trên coi trọng trong sự nghiệp, đường công danh tài lộc rộng mở. Đường hôn nhân của người này sẽ rất hạnh phúc, viên mãn.

Nốt ruồi trên môi

Người có nốt ruồi trên môi thường có phúc khí, gặp nhiều may mắn, cả đời không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền. Người này không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Người có tướng mặt này thường có tính tình lạc quan, cởi mở, giỏi giao tiếp, được lòng người.

Tình cảm cá nhân của họ cũng khá phong phú. Họ sống tình cảm, hay nghĩ cho người khác nên được trời phú cho phúc khí, phú quý.

Nốt ruồi ở cằm

not-ruoi-03

Trong nhân tướng học, vùng cằm được gọi là địa các, đại diện cho điền sản (bao gồm nhà cửa, đất đai) của mỗi người. Người có nốt ruồi ở vùng này thường có lộc về tiền của, dễ có được đất đai, nhà cửa do tổ tiên để lại.

Người này chăm chỉ, chịu khó trong công việc, khôn ngừng học hỏi, làm ăn chân chính nên được lòng mọi người. Tuy thừa hưởng tài sản do bố mẹ, ông bà để lại nhưng nếu không chịu có làm việc, tích đức thì phúc lộc cũng không thể dài mãi.

Ngoài 45 tuổi, người này có thể đạt được bước đột phá trong tài sản. Đến tuổi vãn niên, họ có thể để lại nhiều của cải cho con cháu trong nhà.

Nốt ruồi trên trán

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi trên trán thường có phúc khí đủ đầy, cả đời hưởng phú quý.

Nếu nốt ruồi đen to và sáng xuất hiện trên lông mày thì đó là biểu tưởng của sự giàu có. Nếu trên đỉnh trán có nốt ruồi son thì người này có lộc trên con đường sự nghiệp, tương lai tươi sáng, cuộc đời suôn sẻ.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

not-ruoi-04

Nửa cuối lông mày, phần từ giữa hất trở về sau gọi là Thái Hà. Đây là khu vực tượng trưng cho trí tuệ, tài năng. Người có nốt ruồi phú quý ở đuôi lông mày thường được nhận định là người có mạng lưới xã giao phong phú. Họ hợp với công việc kinh doanh. Càng về hậu vận, người này càng phát đạt, giàu có.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link