6 nốt ruồi tài lộc 'lật ngược số mệnh' của phụ nữ, ai sở hữu chưa 40 đã là bà chủ

( PHUNUTODAY ) - Những vị trí nốt ruồi này mang lại tài lộc cho phụ nữ, ai sở hữu cuộc đời tha hồ giàu có.

Nốt ruồi ở cằm

Theo các nhà nhân tướng học, những người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở cằm sẽ hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Cả đời họ sẽ được sống trong nhung lụa, không cần lo nghĩ đến tiền. Sự nghiệp phát triển, rộng mở giúp con đường tiền tài hanh thông. Bất kể kinh doang hay hoạt động nghệ thuật, họ cũng đều kiếm ra tiền 1 cách dễ dàng.

Bên cạnh đó những người phụ nữ này còn có địa vị, quyền lực nhất định ở ngoài xã hội. Không chỉ kiếm tiền giỏi, họ còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng, trí tuệ, tâm hồn. Những người này họ rất thông minh, lanh lợi và có khiếu về nghệ thuật.

3

Nốt ruồi ở ngực

Nốt ruồi ở ngực không chỉ là điềm báo người phụ nữ ấy có số phận sang giàu, tiền chất đầy nhà mà còn báo trước về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng hết mực cưng chiều. Nếu nốt ruồi trên ngực càng ở vị trí kín đáo, bạn sẽ càng được chồng thương yêu.

Nốt ruồi ở sống mũi

Nốt ruồi ở sống mũi, nhỏ xinh là nốt ruồi của vinh hoa phú quý, sống cả đời không lo cái ăn cái mặc. Người có nốt ruồi này sẽ sớm lấy chồng, lấy được chồng giàu nên sống trong nhung lụa như bà hoàng. Tuy nhiên họ lại hay dính phải thị phi, quan hệ bạn bè, đồng nghiệp không được tốt cho lắm. Người này nhờ nốt ruồi sống mũi mà nhiều lần “cứu vớt” được bản thân, không là dính đại họa kiện cáo, mất việc.

Người này muốn cuộc đời suôn sẻ, sống bình an mà hưởng thụ thì nên nhớ chú ý lời ăn tiếng nói, “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”. Đồng thời phải kiêng đi xa, tránh đường sông, biển.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Mẫu phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này chính là người vợ hiền dâu thảo mẫu mực bậc nhất. Họ luôn chăm sóc gia đình chu đáo, yêu thương chồng con hết lòng nên gia đình luôn thuận hòa, ấm êm. Dẫu chu toàn việc nhà là thế, họ vẫn làm tốt việc nước, vẫn tự đứng ra kinh doanh và gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng khiến gia đình chồng phải kiêng nể bội phần.

4

Nốt ruồi ở môi

Nhiều người cho rằng không nên cho nốt ruồi ở môi xếp vào một trong những nốt ruồi đại phú quý của phụ nữ. Bởi có câu nói: nốt ruồi ở môi ăn trôi cả nhà. Nhưng trên thực tế và nhân tướng học thì phụ nữ có nốt ruồi ở khóe môi là những người được hưởng phúc lớn. Dù học có sinh ra trong gia đình bần hàn thì sau này họ sẽ nỗ lực để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nốt ruồi ẩn dưới hoặc sau lông mày

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở dưới những sợi lông mày hoặc sau đuôi mày sẽ có cuộc sống ấm êm, no đủ, giàu sang. Nốt ruồi ở vị trí này sẽ giúp khai sáng, mở rộng con đường công danh sự nghiệp.

Từ đó, giúp những người phụ nữ có vị trí nốt ruồi này kiếm được nhiều tiền, dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nếu bạn thắc mắc nốt ruồi nữ giới mọc ở đâu thì giàu câu trả lời tiếp theo dành cho bạn đó chính là ở dưới và sau lông mày.

Theo các nhà nghiên cứu nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí này giúp hanh thông con đường tiền tài, những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này có thể sẽ không sinh ra trong gia đình giàu có, nhưng sau khi con đường sự nghiệp phát triển hoặc họ sẽ lấy được người chồng đại gia, rồi hưởng thụ cuộc sống giàu có, quý phú.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link