Người có 1 trong 5 nốt ruồi này càng già càng giàu có, con cháu hưởng phú quý đời đời

( PHUNUTODAY ) - Những nốt ruồi này xét theo nhân tướng học đều rất phúc lộc, người sở hữu chẳng những tốt cho bản thân mà còn vượng cho con cháu.

Nốt ruồi ở cằm

Trong nhân tướng học, cằm chẻ còn được gọi là tướng cằm, tượng trưng cho vận số, tuổi già và thế hệ tương lai của một người.

Nếu cằm đầy đặn, tròn trịa hoặc rộng và có nhiều thịt nghĩa là người đó sẽ gặp nhiều may mắn về sau này, cuộc sống hạnh phúc về sau, nếu có nốt ruồi là điềm lành có hình tròn đen sáng là người thông minh, chăm chỉ, siêng năng, sáng tạo tích lũy, có chí tiến thủ, rất có tài kinh doanh buôn bán, kiếm được nhiều bất động sản, về sau có phúc, phú quý.

9

Có một nốt ruồi ở trên giữa trán

Vị trí giữa của trán được gọi là Thiên Trung trong nhân tướng học, và nó còn được gọi là Cung Quan Lộc. Nếu thiên can đầy đủ và có nốt ruồi may mắn ngay phía trên thiên trung thì những người như vậy rất thông minh, có tầm nhìn xa, thuộc tuýp người chín chắn, giỏi đối xử với người lớn tuổi hoặc cấp trên, và họ sẽ xem xét các vấn đề một cách toàn diện hơn.

Ngoài tài sản kếch xù của tổ tiên để lại, anh ta không chỉ có thể nhận được sự giúp đỡ của gia đình, mà còn có thể dựa vào khả năng của bản thân để mở rộng lãnh thổ.

Nốt ruồi ở phía sau đầu gối

Chân thể hiện khả năng di chuyển và sức chịu đựng của một người, trong khi đầu gối thể hiện tinh thần trách nhiệm của một người. Nếu có nốt ruồi ở đầu gối phải thì tình duyên khác giới kém, sau này kết hôn dễ có cuộc sống sau hôn nhân lận đận.

Nốt ruồi ở đầu gối trái cho thấy khả năng làm việc mạnh mẽ, quan hệ giữa các cá nhân tốt, dễ thành công trong sự nghiệp. Nếu có nốt ruồi ở phía sau đầu gối thì người như vậy nhìn chung rất thực tế, thông minh ham học hỏi, quản lý tài chính vững vàng, khi còn trẻ có thể kiếm được nhiều tiền, con đàn cháu đống, sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong những năm sau này của họ.

Nốt ruồi ở giữa lưng

Về nhân tướng học, lưng tượng trưng cho tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu đựng của một người nên hầu hết các nốt ruồi trên lưng đều là nốt ruồi may mắn.

Người có nốt ruồi ở giữa lưng không chỉ giàu sang mà còn sống lâu, có tính cách lạc quan, tích cực, làm việc thiết thực, có sức chịu đựng bền bỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, từ nhỏ có thể được che chở ở nhà, gặp quý nhân phù trợ, được giúp đỡ khi lớn lên.

Họ nhất định sẽ gặt hái được thành công trong sự nghiệp, về sau được hưởng chữ hiếu của con cháu, cả đời phú quý.

11

Có một nốt ruồi sau rốn

Rốn tượng trưng cho sức khỏe, trí tuệ, sự nghiệp và sự giàu có của một người. Nếu rốn của một người tương ứng với một nốt ruồi ở thắt lưng, nó được gọi là nốt ruồi quanh thắt lưng.

Hầu hết những người có nốt ruồi này đều rất thông minh, mạnh mẽ trong học tập và hành động, năng nổ trong công việc, chín chắn và nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ người khác nên rất được lòng người.

Họ hiếu thảo cả đời, dễ kiếm được thu nhập khá, cũng dễ được người khác kính trọng, cuộc sống sung túc hạnh phúc hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link