6 tướng bàn chân của người giàu sang: Có 1/6 là đủ phú quý, ba đời sống trong nhung lụa

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng bàn chân này thường có cuộc sống viên mãn, sung túc, không phải lo lắng nhiều về tiền bạc.

Lòng bàn chân lõm sâu

Theo nhân tướng học, người sở hữu lòng bàn chân lõm sâu như chiếc thuyền úp ngược thường có số giàu sang, phú quý, được hưởng đủ phúc lộc tiền tài.

xem-tuong-ban-chan-01

Những người sinh ra trong gia đình khá giả, có trí thông minh, tài năng nên làm gì cũng thành công. Đường công danh phát triển suôn sẻ, tài lộc dồi dào.

Người này còn biết quản lý tiền bạc, chăm lo chu đáo cho cuộc sống gia đình.

Lòng bàn chân mềm mại, nhiều đường vân

Theo nhân tướng học, người có lòng bàn chân mềm mại, nhiều đường vân thường có tính cách mạnh mẽ, chăm chỉ. Người này rất kiên trì với những mục tiêu mà họ đã đặt ra. Họ có cơ hội thành công lớn trong công việc.

xem-tuong-ban-chan-02

Ngoài ra, người sở hữu nét tướng này không gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Họ được quý nhân phù trợ nên không cần lo lắng nhiều.

Người này sinh ra đã có phúc khí, mọi việc trong cuộc sống đều được như ý, hậu vận giàu có, viên mãn.

Lòng bàn chân có nốt ruồi

Dù là nam hay nữ, sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân (trái hoặc phải đều được) được nhận định là người có số phú quý. Người này có thể không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng họ cũng có cuộc sống thoải mái, không phải lo thiếu thốn.

xem-tuong-ban-chan-04

Người này có tấm lòng lương thiện, yêu thương gia đình, hay giúp đỡ người khác nên luôn có quý nhân che chở.

Càng có tuổi, người này càng gặp nhiều may mắn, gặt hái được thành công, có cuộc sống viên mãn.

Gót chân dày, đầy đặn

Theo nhân tướng học, gót chân tượng trưng cho phong cách, nền tảng của một con người. Người có gót chân dày thường sinh ra trong gia đình có điều kiện tốt, được hưởng phúc khí dồi dào.

Ngay từ nhỏ, người này đã được gia đình yêu thương, người thân hết lòng nâng đỡ.

Trong sự nghiệp, họ có quý nhân phù trợ nên có thể dễ dàng vượt qua khó khăn, làm gì cũng thuận lợi.

Về hậu vận, người này được hưởng cuộc sống bình an, hạnh phúc bên con cháu.

5 ngón chân xếp thành một đường thẳng

Nếu 5 ngón chân xếp thành một đường chéo thì đó gọi là tướng chân Ai Cập. Người có tướng chân này thường có cuộc sống bình an, vui vẻ, tài lộc thịnh vượng. Người này được dự báo là có công việc phát triển không ngừng khi đạt tới tuổi 35.

xem-tuong-ban-chan-03

Nếu bàn chân có ngón chân cái dài nhất thì người này được dự báo là người sống thọ. Người này có tính cách khiêm nhường, chân thành, biết đối nhân xử thế nên được trời ban phúc đức. Cuộc sống của người này khá nhàn hạ, không phải lo lắng nhiều.

5 ngón chân thon, dài

Người sở hữu 5 ngón chân thon, dài thường nhận được nhiều phúc lộc trời ban. Họ có năng lực mạnh mẽ, chí tiến thủ lớn nên dù xuất thân trong gia đình cơ hàn thì cũng có thể tự tay gây dựng sự nghiệp vinh hiển.

Người này sống độc lập, muốn tự làm những điều mình muốn mà không cần nhờ vả người khác. Đến tuổi trung niên, người này có thể hưởng cuộc sống ổn định, hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link