6 nốt ruồi tượng trưng cho Tài - Lộc - Phát, quý hơn vàng mười: Có 1/6 đủ hưởng lộc cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu một trong những nốt ruồi này báo hiệu tài lộc dồi dào.

Nốt ruồi ở cằm

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở cằm là nốt ruồi giàu sang, phú quý. Dù nam hay nữ sở hữu nốt ruồi này thì dự đoán điền trạch (đất đai), bằng hữu (bạn bè) sẽ khá vượng, cuộc sống gặp nhiều may mắn. Người này có duyên với đất đai, nhà cửa, bất động sản, đầu tư ở đâu ở đó sinh lời.

not-ruoi-phu-quy-01

Ngoài ra, họ còn dễ gặp quý nhân khi sự nghiệp khó khăn. Người này khá hợp với công việc liên quan đến điền sản, đất đai.

Nốt ruồi ở trên môi

Người có nốt rồi ở trên môi được coi là một phúc tướng trong nhân tướng học. Người này được dự báo sẽ có cuộc sống yên ấm, không phải trải qua hoàn cảnh nghèo túng, luôn được hưởng phú quý, ấm no.

not-ruoi-phu-quy-02

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường giỏi kinh doanh, có quan hệ xã hội rộng. Họ không mấy khi phải lo về cơm ăn áo mặc. Trời ban cho họ tính cách phóng khoáng và có mạng lưới quan hệ ngoại giao rộng khắp, có lợi cho sự phát triển sự nghiệp.

Nốt ruồi trên trán

not-ruoi-phu-quy-03

Người có nốt ruồi trên trán thường sở hữu đường tài vận tốt đẹp, cuộc sống phú quý. Người này có quý nhân phù trợ, luôn gặp điều tốt lành trong cuộc sống. Họ được dự báo sẽ hưởng cuộc sống đủ đầy, giàu sang, không bao giờ phải lo nghĩ về chuyện cơm ăn áo mặc.

Nốt ruồi ở thái dương

not-ruoi-phu-quy-05

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở thái dương không nhiều. Người này có công việc thuận lợi, đường thăng quan tiến chức suôn sẻ. Người này có số xuất ngoại, đi du lịch nước ngoài. Họ đi nhiều để mở mang tầm mắt, càng đi càng phát triển mạnh mẽ.

Nốt ruồi ở cung điền trạch

not-ruoi-phu-quy-04

Theo nhân tướng học, cung điền trạch chính là vị trí nằm giữa lông mày và mí mắt trên. Người có nốt ruồi ở đây thường nhiều tài lẻ. Họ có tài năng nên sớm gặt hái được thành công. Người này được dự báo có thể thành danh ở độ tuổi 38-40.

Người này nên phát triển theo một định hướng, lựa chọn ban đầu. Càng kiên định với con đường đã chọn, thành công càng bền vững.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

Trong nhân tướng học, nửa cuối lông mày (từ phần giữa hất trở về sau) được gọi là thái hà. Đây là khu vực tượng trưng cho trí tuệ và tài năng của một người. Người có nốt ruồi ở khu vực này thường được nhận định là có mạng lưới quan hệ xã giao phong phú. Họ hợp với chuyện làm ăn kinh doanh và càng về hậu vận càng phát đạt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link