6 set đồ tuyệt đẹp cho cô nàng đi chơi ngày cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một tuần làm việc mệt mỏi đã qua, cuối tuần là lúc các cô nàng có thời gian xuống phố dạo chơi. Vậy mặc gì cho phù hợp với thời trang dạo phố?

Quần short + áo thun

Xuống phố ngày cuối tuần với các cô nàng cần có set đồ này. Chúng sẽ giúp bạn ăn mặc đẹp hơn bởi sự khỏe khoắn, năng động và trẻ trung. Set đồ với quần short, áo thun và áo khoác bên ngoài.

mặc gì đi chơi cuối tuần

Có thêm túi xách da, giày cao gót họa tiết da báo khiến set đồ thêm hoàn hảo.

mặc gì đi chơi cuối tuần

Quần yếm + áo phông

Quần yếm mang đến nét nhí nhảnh, dễ thương cho các nàng. Ra đời khá lâu nhưng quần yếm vẫn luôn là một trong những item thời trang dạo phố hot nhất, được các bạn gái yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động lại rất cute nữa.

mặc gì đi chơi cuối tuần

Bạn mặc quần yếm với một chiếc áo phông sáng màu bên trong cùng đôi giầy thể thao hay một đôi giầy lười cùng tone, chắc chắn sẽ rất đẹp.

mặc gì đi chơi cuối tuần

Chân váy midi + crop-top

Trẻ trung, sành điệu và cá tính khi mix chân váy midi da với crop-top hai dây. Set đồ vừa nữ tính, mềm mại lại vừa phá cách, gợi cảm và quyến rũ.

mặc gì đi chơi cuối tuần

Để tránh nắng cho làn da của bạn, có thể kết hợp với một số áo hai dây khác kín đáo hơn, giúp bạn tự tin và tung tăng dạo phố đó.

mặc gì đi chơi cuối tuần

Chân váy đuôi cá + Crop-top dài tay

Crop-top dài tay họa tiết kẻ sọc ngang trắng mix cùng chân váy đuôi cá điệu đà cho nàng vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ, đầy hấp dẫn. Set đồ phù hợp cho các nàng sở hữu vòng eo con kiến, nhỏ nhắn, mảnh mai.

mặc gì đi chơi cuối tuần

Phụ kiện túi xách màu xanh cùng đôi giày cùng tone càng khiến cô nàng thêm cuốn hút.

mặc gì đi chơi cuối tuần

Đầm maxi 

Đầm maxi mềm mại, duyên dáng lại mang gam màu pastel ngọt ngào, trở thành item lý tưởng để cô nàng diện xuống phố, hẹn hò hay tham gia tiệc tùng.

mặc gì đi chơi cuối tuần

Đôi sandal cao gót cùng chiếc túi xách cầm tay tô điểm cho set đồ thêm lộng lẫy.

mặc gì đi chơi cuối tuần

Chân váy midi + áo dây họa tiết

Diện chân váy midi xếp li cùng chiếc áo hai dây họa tiết in hoa đầy sắc xuân, cô nàng toát lên vẻ đẹp vừa gợi cảm lại vừa mềm mại, nữ tính, khoe làn da trắng ngần mịn màng, bờ vai thon, đẹp không tì vết.

mặc gì đi chơi cuối tuần

Cặp kính vừa giúp nàng chắn ánh nắng lại vừa tôn thêm nét hiện đại, sang chảnh.

mặc gì đi chơi cuối tuần

Những set đồ  dạo chơi ngày xuân cực xinh cho bạn gái trẻ
Những set đồ dạo chơi ngày xuân cực xinh cho bạn gái trẻ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời tiết mùa xuân thường ấm áp nhưng vẫn mát dịu, sẽ rất thích hợp cho bạn gái diện những mẫu váy đầm, bộ đầm rời chân váy và áo khoác
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn