Chất lừ với style quần yếm của cô nàng xì tin

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc quần yếm xì tin và dễ thương đang tạo thành cơn sốt cho các bạn gái trẻ.

Những chiếc quần yếm xì tin và dễ thương đang tạo thành cơn sốt cho các bạn gái trẻ bởi quần yếm không chỉ đẹp, thời trang mà còn rất được ưa chuộng bởi rất dễ mix đồ. Với bàn tay sáng tạo tài tình, các nhà thiết kế không ngừng làm mới quần yếm, tạo ra những kiểu dáng độc đáo. 

Bên cạnh quần dài, các mẫu quần yếm ống lửng, short, váy ra đời tạo cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn. Một biến thể khác của quần yếm sau này phát triển thành jumpsuit hiện đại.

Khác với những loại trang phục kén người mặc khác như váy, quần soóc hay jeans skinny, quần yếm dễ dàng phù hợp với mọi dáng người

Áo thun kẻ luôn ăn ý cùng quần yếm denim khỏe khoắn.

Kiểu quần yếm với màu sắc và họa tiết trẻ trung sẽ giúp bạn trở nên tươi tắn và thật sự tự tin.

Không quá gò bó trong cách mix đồ, bạn có thể chọn áo thun, áo phông, crop top, tank top, áo sơ mi, vv… hoặc đơn giản là những chiếc áo mà bạn yêu thích dều có thể mix cùng quần yếm.

Bạn có thể mix quần yếm họa tiết cùng áo sơ mi, áo thun, áo crop top, tank top hoặc thậm chí là cả áo hai dây hoặc áo ống.

Nếu không thích kiểu quần yếm dài, bạn có thể chọn những kiểu quần yếm cộc hoặc ngố.

Quần yếm đẹp rất luôn thích hợp với những bạn nữ tuổi teen vì sự bụi bặm trẻ trung và đôi khi là cá tính mà nó mang lại cho người mặc


Nếu muốn sành điệu và thời trang hơn, bạn có thể chọn kiểu quần yếm với họa tiết và màu sức rực rỡ. Chất liệu mềm mại cùng dáng quần dài mix cùng sandal cao gót giúp bạn tha hồ khoe vóc dáng cao ráo.


Ngoài chất liệu jeans, bạn cũng có thể chọn quần yếm bằng vải kaki, vải thô hoặc những chất liệu vừa dày dặn lại vừa thoải mái khác.


Bạn có thể tháo quai một bên vạt yếm của quần để nhấn nhá nét phóng khoáng, bụi bặm.

Dáng quần đơn giản, màu đen trang nhã mix cùng áo sơ mi vừa đẹp lại vừa trang nhã mà vẫn cực kì trẻ trung và đáng yêu

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn