6 tật xấu của chị em khi ân ái khiến các chàng GHÉT CAY GHÉT ĐẮNG, sớm muộn gì cũng "chán cơm thèm phở"

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết các chị em phụ nữ đều có những thói quen hay tật xấu mà bất cứ chàng trai nào cũng cảm thấy khó chịu. Thế nhưng, những lúc ân ái, hãy bỏ ngay những thói quen này nếu không muốn người đàn ông của mình nhanh chóng "chán cơm thèm phở"

Dễ dàng tiết lộ những câu chuyện của hai người

tat-tan-tat-ve-tat-xau-cua-chi-em-phu-nu-khien-dan-ong-kho-chiu-b83007

Khác với đàn ông luôn coi trọng sự bí mật và giữ những câu chuyện riêng tư của mình. Các quý cô lại rất dễ dàng bật mí hay tâm sự với những người bạn thân về chuyện tình cảm của hai người, những vấn đề của bạn trai hay những trục trặc trong mối quan hệ. Phụ nữ thường dùng hàng giờ để tám chuyện và chia sẻ điều này với bạn của cô ấy. Tiếc là các chàng không thích chuyện này đâu đấy.

Các chị em phụ nữ rất quan trọng về ngoài hình của mình và sợ người mình yêu mình thay đổi nếu mình xấu đi. Những vấn đề nhỏ như tăng cân, mụn hay các vết nám da có thể khiến các chị em trở nên tự ti và vô cùng lo lắng. Họ sẽ lải nhải liên tục với người đàn ông của mình về những vấn đề này khiến chàng bực bội vô cùng.

Quản lý chồng như cai ngục

Có những người vợ vì nghi ngờ chồng có "bồ bịch" nên luôn kiểm soát rất chặt chẽ, không để lọt bất kỳ dấu hiệu khả nghi nào. Từ kiểm tra công khai đến lén lút, rà soát từng số lưu trên điện thoại di động, đọc thuộc lòng các mẩu nhắn tin, theo dõi cả đồng hồ xe máy, tra hỏi bất kỳ thông tin lạ nào, căn vặn từng li từng tí.

Với tinh thần "cảnh giác cao độ", nhất cử nhất động của chồng đều có dáng vẻ của "kẻ tội phạm". Nếu bạn cứ làm như thế chắc chắn đến một ngày anh ta phải kiếm chỗ nào “dễ thở” hơn để sống. Một bà vợ phát hiện chồng có “bồ” gào thét lên: "Con ấy hơn tôi ở chỗ nào ?”. Và đây là câu trả lời của ông chồng: "Đúng! Cô ta xấu hơn cô, nghèo hơn cô, ít học hơn cô, nấu nướng vụng về hơn cô, nhưng ít ra trong mắt cô ấy tôi không bị coi là một kẻ tội phạm".

Mít ướt và dùng nước mắt khi cãi nhau

Phụ nữ luôn nghĩ nước mắt của họ sẽ khiến đàn ông mềm lòng trong những cuộc tranh cãi. Điều này hoàn toàn sai lầm vì dễ khiến đàn ông khó chịu hơn. Những hành động mít ướt và khóc chỉ thể hiện sự yếu đuối của bản thân và chỉ khiến đàn ông thương hại mà thôi.

Hay nhắc về những chuyện cũ

1_54070

Những câu chuyện đã qua luôn được chị em phụ nữ lưu giữ trong lòng và lôi ra đay nghiến mỗi khi có thể. Mỗi lần chàng làm một chuyện gì đó sai hay mắc phải lỗi gì đó là nàng sẽ đem tất cả những chuyện cũ ra và chỉ trích một lần. Đây là điều khiến chàng vô cùng khó chịu.

Phàn nàn về những thói quen của chàng

bangquang10kienthuc_qhkr-min

Đàn ông yêu thích và đam mê thể thao cũng giống như việc chị em phụ nữ thích đi shopping vậy. Tuy nhiên, phụ nữ lại luôn phàn nàn về việc này, thay vì ủng hộ chàng. Thậm chí có nàng còn hay càm ràm hoặc cấm một số sở thích và thói quen của chàng mà bản thân thấy không phù hợp. Đa số đàn ông cực ghét điều này, các nàng lưu ý nhé.

Phản đối kịch liệt đàn ông đã lấy vợ còn có bạn bè

doubt-in-a-relationship-1073820-TwoByOne

Chồng bạn không được tham dự những cuộc vui như tiệc tùng ở cơ quan, rủ nhau cùng đi xem triển lãm chẳng hạn. Bạn thắc mắc: Việc gì anh phải đi uống bia với mấy gã “vô tích sự”, muốn uống bia cứ mua về nhà ngồi uống với vợ không thích à? Việc gì phải mất thời gian đi gặp mấy ông bạn từ đời tám hoánh để ôn lại chuyện chiến tranh vào sinh ra tử? Cứ ở nhà giặt đống quần áo to tướng đây này, hết việc đâu mà phải đi đàn đúm. Đó là chưa nói đến chuyện nay họp lớp, mai họp cựu chiến binh thế nào chả gặp người yêu cũ? Liệu có biết giữ bộ mặt lạnh lùng như cảnh sát săn bắt cướp hay lại tươi cười, đon đả để "tình cũ không rủ cũng về"?

Theo:  xevathethao.vn copy link