Mách bạn cách quan hệ để cả hai cùng lên đỉnh - cặp đôi nào cũng nên nằm lòng

( PHUNUTODAY ) - Mách bạn cách quan hệ để cả hai cùng lên đỉnh - cặp đôi nào cũng nên nằm lòng, nhớ giắt lưng ngay.

Cách quan hệ để cả hai cùng lên đỉnh

- Người chồng có thể kéo dài màn dạo đầu lâu hơn với những nụ hôn, những cử chỉ vuốt ve âu yếm… để tạo nên những kích thích, hưng phấn… và chính thời điểm này sẽ dễ tạo nên cực khoái khi lâm trận. Như vậy đơn giản vô cùng là nên kéo dài màn dạo đầu!

- Ngoài ra người phụ nữ có thể yêu cầu người bạn đời nên “chờ đợi”, có nghĩa làm chậm quá trình phấn khích của anh ấy. Có thể thở chậm lại, có thể biểu cảm những rung động phấn khích bằng lời nói dịu dàng và trìu mến!

quan-he-tinh-duc

- Ngoài ra, người phụ nữ có thể đạt cực khoái hơi sớm hơn. Để đạt điều này người bạn đời nên có thể những vuốt ve ở bên ngoài “vùng kín” và đến thời điểm bạn cảm thấy đạt được “khoái cảm” (người phụ nữ cảm nhận điều đó rõ ràng hơn), chính thời điểm này nếu có sự "thâm nhập" vào bên trong, sẽ tạo cảm giác khoái cảm đồng thời cho anh ấy.

Cách này thường tốt cho cả 2. Đặc biệt “phần cuối” của cực khoái người phụ nữ vẫn còn cảm giác “phấn khích” ở mức cao. Vì vậy ngay cả khi cực khoái của người chồng có kéo dài thêm một ít thì điều này vẫn không làm khó chịu cho người phụ nữ.

- Một cách khác vẫn được các cặp vợ chồng áp dụng, đó là tìm kiếm cực khoái không có xuất tinh, điều này đòi hỏi người chồng cần có nỗ lực cố gắng. Lợi ích của loại cực khoái này là có thể theo sau cực khoái “thứ 2” với sự xuất tinh, cùng “pha” với bạn, điều này có thể diễn ra trong cùng một lần quan hệ.

Quan hệ vào thứ 5 trong tuần

Thứ Năm trong tuần - theo các nhà nghiên cứu tại Trường Kinh tế London cho biết thứ Năm trong tuần là thời gian tốt nhất để quan hệ tình dục. Điều này là do nồng độ cortisol, hormone chịu trách nhiệm để kích thích hormone giới tính ở cả 2 giới đang ở thời điểm cao nhất trong tuần.

Đặc biệt lưu ý đó là quan hệ tình dục vào sáng sớm thứ 5 là tốt hơn cả. Đây cũng là lí do giải thích thứ 5 thường được coi là ngày hạnh phúc nhất trong tuần, vì cả hai đều có tâm lý thoải mái chỉ còn một ngày nữa là đến cuối tuần, thời điểm mà cả hai đề có thời gian rảnh để dành cho nhau.

Bên cạnh đó, nghiên cứu của trường Đại học Catalonia của Ý đã cho thấy thứ 6 và thứ 7 là những ngày hầu hết phụ nữ muốn hoạt động trên giường. Các hoạt động bao gồm màn dạo đầu, thủ đâm, tình dục cùng với đồ chơi tình dục và giao hợp thực sự.

Theo nghiên cứu này cũng đã chỉ ra chu kì của một người phụ nữ có thể ảnh hưởng đến những mong muốn quan hệ tình dục của họ. Họ đã chỉ ra phụ nữ độc thân thường thích yêu hơn trong giai đoạn đầu của chu kì. Còn đối với phụ nữ đã có chồng, họ thường thích ham muốn vào giai đoạn đầu và cuối của chu kì khi nồng độ progesterone ở mức cao nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link