Cái giá quá đau đớn cho việc LÀM MỚI CUỘC YÊU sai cách và những lỗi sai TO ĐÙNG khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Quan hệ sai cách gây ra những hậu quả vô cùng trầm trọng mà không phải ai cũng có thể lường trước được. Hãy chú ý những điều sau đây nếu bạn muốn "làm mới cuộc yêu":

Làm "chuyện ấy" quá thường xuyên

quan-he-tinh-duc-nhung-sai-lam-can-bo.1

Theo các chuyên gia, mỗi lần nam giới xuất tinh sẽ giải phóng tinh trùng kèm theo một lượng lớn vitamin, khoáng chất, protein, kẽm và những chất kèm giúp tinh binh sống sót trong môi trường acid âm đạo. Quan hệ tình dục quá nhiều khiến cơ thể mệt mỏi, tinh khí suy hao, khí huyết hư tổn… Điều này cũng khiến lượng tinh binh giảm sút cả về số lượng lẫn chất lượng.

Bên cạnh đó, việc bị cọ xát liên tục ở vùng kín có thể ảnh hưởng xấu tới “cô bé” và “cậu bé”, đồng thời làm tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Nếu không được chữa trị kịp thời, viêm nhiễm lây lan sâu gây nên những hậu quả vô cùng nghiêm trọng đối với sức khỏe sinh sản, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

Gãy chủ yếu là do... tư thế

1_57461

Nhiều người cho rằng mình quê khi chỉ vận hành duy nhất tư thế truyền thống - mặt đối mặt. Với bản chất sáng tạo, con người không ngừng tìm ra những tư thế mới nhằm tăng thêm khoái cảm gối chăn.

Nhưng nam học đã chứng minh tư thế truyền thống mới chính là bước phát triển đỉnh cao của loài người, phân biệt giữa con người và các loài vật. Đó là chưa kể sự sáng tạo rất thường khi là nguyên nhân gây nên những tai họa.

Chả hạn như - tư thế người phụ nữ ở trên có thể giải phóng phụ nữ đỡ nhàm chán, thoát khỏi cảm giác bị... truyền giáo, nhưng đàn ông có khả năng phải trả giá đau đớn cho cuộc cách mạng trong phòng ngủ này.

Người phụ nữ ở trên là vị trí quan hệ tình dục nguy hiểm nhất, theo một nghiên cứu khoa học mới. Các nhà khoa học đã tìm thấy rằng tư thế được đặt tên là “cowgirl”, chịu trách nhiệm cho một nửa các ca gãy dương vật trong phòng ngủ.

Nghiên cứu cũng tiết lộ rằng, doggy-style - quan hệ từ phía sau, gây ra 29 phần trăm vụ gãy súng. Trong khi đó tư thế truyền thống chỉ gây ra 21 phần trăm các ca chấn thương dương vật. Đây là kết quả nghiên cứu được các bác sĩ Mỹ tiến hành trong khoảng thời gian 13 năm.

Một nửa trong số bệnh nhân báo cáo nghe thấy một tiếng rắc trước khi trải qua đau đớn và sau đó là dương vật sưng vù. Độ tuổi trung bình của bệnh nhân là 34. Đây là độ tuổi sung mãn và có nhiều thử nghiệm khám phá về tình dục. Suy ra, trẻ trâu mới dễ gặp tai nạn. Khổ thay thường là sau 6 giờ khi không thể chịu được sự đau đớn thì họ mới tìm đến bác sĩ.

162110_quan-he

Giả thuyết của các nhà nghiên cứu là khi người phụ nữ ở phía trên cô ấy thường điều khiển các chuyển động với toàn bộ trọng lượng cơ thể của mình. Và chỉ cần cô ấy một lần hạ cánh sai trên dương vật đang cương cứng là tai nạn đã có thể xảy ra.

Tư thế “từ phía sau”, ngoài động tác kéo cưa lừa xẻ phổ thông, hai đối tác còn có thể mân mó những vị trí nhạy cảm khác của nhau, do đó nhiều khả năng bị kích thích dữ dội. Thêm nữa, chuyển động trong tư thế này không theo chuẩn nhịp từ đằng trước ra đằng sau/ từ trên xuống dưới nên chỉ cần vụng về một chút là chệch nhịp, là tai họa đến kèm trong giây lát.

Hãy chú ý đến vấn đề sức khỏe trong mỗi cuộc "yêu" hơn nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link