Bí kíp phòng the mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong vợ mình nằm lòng

( PHUNUTODAY ) - Bí kíp phòng the mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong vợ mình nằm lòng - chị em tìm hiểu ngay nhé!

1-quan-he

Không cần thân hình nóng bỏng, không cần quá bạo dạn trong "chuyện ấy"... bạn vẫn có thể khiến chàng "say như điếu đổ". Nghệ thuật quyến rũ của người phụ nữ thông minh không nằm ở thể xác, nó nằm ở cách ứng xử, thần thái, và sự tinh tế. Có những cách khiến chàng mê mẩn rất đơn giản để bạn có thể thử áp dụng, đảm bảo nếu biết cách khéo léo bạn sẽ lấy được trái tim chàng, khiến chàng mê mệt chẳng bao giờ muốn rời xa. 

Phụ nữ đôi khi chủ động 1 chút

Kiểu "yêu" này giống tư thế truyền thống nhưng hoán đổi vị trí cho nhau , người đàn ông nằm ở dưới , bạn sẽ bất ngờ bở hiểu quả mà nó mang lại, đa số đàn ông đều không thích bạn tình của mình quá cứng ngắt , điều này là cho chuyện chăn gối kém hứng thú , trong tư thế này ,đan ông có thể ngắm toàn bộ động tác di chuyển của đối phương , phụ nữ trong cách này họ sẽ dễ tìm được điểm G của nam và đưa bạn tình của mình lên đỉnh.

Là một người “biết” mọi thứ liên quan đến sex

Một số đàn ông cảm thấy thoải mái với việc quan hệ sau khi đã kết hôn. Tuy nhiên một số khác lại cảm thấy thú vị với sex sớm hơn trong mối quan hệ của mình. Nhưng đa số đàn ông muốn sở hữu một cô nàng chín chắn và thoải mái về quan niệm tình dục ở đúng thời điểm.Biết cách cảm thông, chia sẻ

Chắc chắn sẽ có những lúc chàng cảm thấy mệt mỏi, bất lực. Những gì chàng cần lúc này là sự cảm thông, chia sẻ, vì vậy nếu bạn làm được điều này thì chàng sẽ rất cảm kích và chẳng bao giờ muốn rời xa bạn. Hãy động viên, chia sẻ để anh ấy có thêm động lực để cố gắng. Bằng cách này bạn sẽ trở thành một người "quan trọng" khiến anh ấy "si mê như điếu đổ".

Đụng chạm vào đùi khi "yêu"

Đùi trong hay đùi trên của chàng cũng không thể bỏ qua, nó là nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác, vì vậy, chớ nên coi thường điểm nhạy cảm này. Ngoài hôn, bạn có thể vuốt ve vào đùi trong của chàng, bạn sẽ thấy chàng rên lên vì sung sướng như thế nào.

Đừng tin chồng tuyệt đối

Đừng tin những mối quan hệ khác giới của chồng, nhất là những thứ tồn tại với cái danh bạn thân, em gái kết nghĩa, đồng nghiệp thân thiết... Bởi phần lớn những thứ này gần như đều trở thành "bạn tình" của chồng bạn. Phần còn lại là số rất ít. Những ai có chồng làm cơ quan càng nên đề phòng, người ta nói: "Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan". Nghi ngờ nhầm còn hơn bỏ sót! Tin tôi đi. Tôi thấy quá nhiều rồi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link