Bật mí nguyên nhân người đàn ông nào cũng khao khát và "cuồng quan hệ bằng miệng"

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là nguyên nhân người đàn ông nào cũng khao khát và "cuồng quan hệ bằng miệng" - dù là nam hay nữ bạn cũng nên tìm hiểu.

chuyen-ay-1

Làm cho chàng hưng phấn và dễ đạt được khoái cảm

Oral sex là hành động khiến cho nam giới vô cùng hưng phấn vì nó mang lại những khoái cảm thật từng centimet, anh ấy sẽ vô cùng biết ơn khi thấy bạn chịu khó ân ái theo cách này.

Bởi chị em nên biết rằng “cậu nhỏ” là khu vực vô cùng nhạy cảm của các quý ông. Thậm chí, chỉ cần được bạn tình âu yếm, vuốt ve vào phần này, đàn ông đã có thể xuất tinh và đạt cực khoái. Chính vì thế, oral sex khiến nam giới vô cùng hưng phấn và những khoái cảm chân thực không kém gì sex thật.

Vì dễ lên đỉnh

Nếu như phụ nữ có cực khoái ngực thì nam giới có cực khoái ‘cậu nhỏ’, đây là phần cực kì nhạy cảm của cánh đàn ông, khi được bạn tình âu yếm vuốt ve vào phần này, đàn ông có thể xuất tinh và thăng hoa. Do đó, ai cũng muốn được bạn gái chăm sóc kĩ càng ‘cậu bé’ để có thể đạt đỉnh khoái cảm.

Kéo dài sự hưng phấn

Thời gian “xâm nhập” khi quan hệ tình dục thường chỉ kéo dài vài phút. Vì thế, khao khát lớn nhất của một anh chàng trong cuộc đua tình dục là để dành một chút thời gian cho riêng người phụ nữ của mình.

Oral sex giúp chàng dễ chiều nàng hiệp 2

Sau khi chàng đã lên đỉnh nhưng có vẻ chị em vẫn chưa hài lòng, bạn có thể dùng chiêu này để bắt đầu cuộc “yêu” mới một cách nhanh và đơn giản nhất. Nếu bạn thực sự muốn được lên “đỉnh” thì bạn nên học cách oral sex. Hãy nghĩ rằng, chàng cần được nghỉ ngơi sau những cố gắng vừa qua và bạn hãy thể hiện ham muốn của mình bằng oral sex.

Cảm giác được các nàng "chiều" lại

Khi lên giường, nam giới không thích những cô nàng kém cỏi, tỏ ra ngoan ngoãn, anh ấy muốn bạn phải thật chịu chơi và hết mình. Và khi thấy bạn tình hăng say "yêu" bằng miệng, người đàn ông sẽ nghĩ rằng đó là một cô gái sành sỏi, giỏi giang "chuyện ấy". Do đó, đừng bao giờ cố "ra dáng ngoan hiền" khi "yêu" bạn nhé!

Không người đàn ông nào muốn mình chỉ "hùng hục" làm cho bạn gái mà không được đền đáp lại. Phần đông nam giới muốn có được cảm giác công bằng khi lên giường, mình tạo hưng phấn cho cô ấy thì nàng cũng phải "chiều" lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link