Jennie lên đồ đơn giản nhưng vẫn đẹp trong dịp Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại những mùa Noel về trước mới thấy cách Jennie đón Giáng Sinh quả thực có 1-0-2 tới nhường nào.

Jennie là một trong những icon thời trang đình đám mà bất kỳ giới trẻ nào cũng yêu thích và luôn học theo phong cách của cô. Cứ mỗi ngày lễ đặc biệt hay như mới đây là Giáng sinh khi mà người ta nghĩ đến loạt mỹ nhân khoe sắc rực rỡ bên loạt trang phục xanh, đỏ, trắng thì Jennie lại 1 mình một phách. Cô đi ngược với trào lưu: siêu ngầu, chất chơi bên outfit tối màu. Mặc kệ cho các chị em makeup, ăn vận xúng xính, Jennie "lười biếng" up ảnh mặt mộc "sương sương" vẫn khiến dân tình bấn loạn. 

Empty

 Jennie đón mùa lễ ấm áp bằng cách chọn cho mình outfit cá tính, chất chơi cực kì: áo len đen phối với jeans ôm sát và boots da bóng.

Empty

 Khoác lên mình trang phục tối màu, Jennie mang đến vẻ đẹp trưởng thành, chín chắn mà vẫn dễ thương, hút hồn.

Empty

Cần gì makeup tóc tai cầu kì, Jennie chỉ đơn giản ngồi 1 chỗ, xõa tóc tự nhiên khoe "sương sương" cũng làm dân tình chao đảo. Cách ăn diện thì phổ biến vô cùng nhưng vẫn rất xinh đẹp. Jennie khoe mặt mộc trên Instagram không còn lạ gì nữa nhưng lần nào lần đấy vẫn khiến người ta phát cuồng vì thần thái quá đỉnh

Nhìn lại những mùa Noel về trước mới thấy cách Jennie đón Giáng Sinh quả thực có 1-0-2 tới nhường nào. Lúc người ta ăn vận đồ đông ấm áp thì nàng idol mặc váy hoa ngắn tay. Mọi người lên đồ lồng lộn khoe sắc với màu đỏ thì Jennie vẫn cứ là đơn giản nhưng khí chất toát ra tuyệt vời.

Empty

Noel 2020, Jennie đón Giáng Sinh với diện mạo siêu ngọt ngào bên tóc mái chéo cột cao, diện váy babydoll hoa lá cành xanh đỏ.

Empty

Năm 2019, cô nàng lại công sở, chín chắn bên áo blazer xám + sơ mi trắng. Vẫn là mái tóc dài xõa tự nhiên cùng gương mặt trang điểm nhẹ nhàng mà vô cùng cuốn hút.

Empty

Jennie năm 2018 khiến fan còn thắc mắc hơn vì đến cả chiếc túi xách cô đeo cũng không được đóng nắp một cách chỉn chu.

Empty

2017 lại chứng kiến 1 Jennie đầy nữ tính, dịu dàng bên chân váy dài, tóc xoăn cùng 2 má "bánh bao" búng ra sữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link