7 cách phối đồ với boot cổ ngắn dành cho chị em mùa đông

12:45, Thứ năm 11/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Vào những ngày mùa đông lạnh thì việc chị em diện một đôi boot mix với trang phục mùa đông thực sự là một style không tồi đâu nhé!.

 Boot + chân váy midi

Nhắc tới boot cổ thấp thì chắc chắn không thể nào thiếu được chân váy midi. Chân váy midi được ví “người tình” vô cùng cuốn hút khi được mix cùng những đôi boot cổ ngắn. Kết hợp boot cổ ngắn và chân váy midi sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm ở phần chân.

boots co thap1

Nếu nàng có thân hình mũm mĩm thì hãy chọn những chiếc váy có độ xòe để trông thon thả hơn. Ngược lại, nếu nàng có vóc dáng thon gầy thì việc chọn một chiếc váy ôm sẽ giúp bạn khoe trọn đường nét của cơ thể.

Boot + quần jean

Cả giày boot nữ cổ thấp và quần jean đều là những “đứa con cưng” và không thể thiếu ở trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu. Chính thì thế, mix những item này chắc chắn chúng sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúng giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động và đầy sức hút.

boots co thap2

Boot + quần legging

Nếu bạn là cô nàng sở hữu một đôi chân dài thẳng tắp và thon gọn thì không cần phải suy nghĩ quá nhiều khi phối đồ với giày boots nữ cổ thấp. Vì chỉ cần một chiếc quần legging cùng với đôi boot mà bạn yêu thích cũng đã tạo nên một outfit đẹp mắt.

boots co thap3

Ngoài ra, bạn có thể phối cùng với áo len hoặc hoodie, áo thun… đều là những gợi ý độc đáo. Đây là combo vừa tạo nên sự khỏe khoắn, cá tính vừa giúp khoe trọn đôi chân dài miên man của bạn một cách vô cùng khéo léo đấy!

Boot + váy len

Váy len suông cũng là một trong những item chiếm sóng trong thị trường thời trang vào khoảng thời gian khi thời tiết bắt đầu những ngày vào thu, bước sang đông. Nhưng nếu chỉ diện váy len suông mà không có mặt của những đôi boot nữ cổ thấp thì thực sự là một thiếu sót lớn.

boots co thap4

Boot + áo trench coat

Bạn sẽ trở thành một cô nàng thời thượng, đầy cá tính và cực kỳ lôi cuốn khi kết hợp giày boots nữ cổ thấp cùng với áo trench coat. Nếu bạn là một tín đồ thời trang chính hiệu và đam mê khám phá phối đồ thì hãy học ngay công thức phối đồ với giày boot nữ cổ thấp này nhé!

boots co thap5

Bên trong áo trench coat, bạn có thể lựa chọn mặc chân váy, áo thun, áo len cổ cao, sơ mi hoặc quần skinny đều được. Tuy nhiên, cách phối đồ này ưu ái dành cho các nàng chân dài, còn những cô gái “nấm lùn” thì nên cân nhắc.

Boot + áo len oversize

Nếu nàng muốn theo đuổi phong cách dịu dàng, đầy nữ tính nhưng vẫn thời trang thì sự kết hợp giữa boot cổ thấp phối với áo len oversize sẽ rất phù hợp và không nên bỏ lỡ.

boots co thap6

Chị em có thể kết hợp thêm một chiếc mũ nồi hay một chiếc khăn quàng cổ sẽ tạo thêm điểm nhấn cho outfit này. Chắc chắn, bạn sẽ trở thành cô nàng dịu dàng và xinh xắn khi lựa chọn cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp này.

Boot  + chân váy ngắn

boots co thap7_1

Boot cổ thấp và chân váy ngắn sẽ giúp bạn có thể khoe trọn đôi chân của mình và còn giúp bạn trông thật cá tính và hấp dẫn. Bạn có thể phối thêm áo thun hoặc áo sơ mi bên trên để giúp trang phục trông nhẹ nhàng và sang trọng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc