Những đôi giày cao gót chị em yêu thích dùng hàng ngày

( PHUNUTODAY ) - Chị em nào cũng biết, giày cao gót sẽ làm việc di chuyển của người mang khó khăn hơn. Thế nhưng chúng luôn được xem là “chân ái” của nữ giới.

Dưới đây là những đôi giày cao gót được chị em yêu thích và sử dụng hàng ngày:

Giay cao got4
Giay cao got3

Giày cao gót luôn là một trong những món đồ thời trang vượt thời gian vì nhiều lý do, mặc dù sự khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của việc di chuyển luôn được tranh luận. 

Giay cao got9
Giay cao got10

Nhưng trên thực tế, những đôi giày có gót không chỉ giúp gia tăng sức quyến rũ mà còn mang lại những lợi ích làm đẹp cả về tinh thần lẫn vóc dáng cho người mang.

Empty
Giay cao got6

Những cô gái có thân hình mũm mĩm muốn cao hơn để tạo cảm giác dáng người thanh mảnh và mảnh mai hơn. Chiều dài có thể được xem là “vũ khí” lợi hại của phụ nữ giúp tạo ra “ảo giác” về các hình thể khác nhau như ý muốn. 

Giay cao got11
Giay cao got12

Không hiểu sao những đôi giày cao gót có gót dường như luôn tiếp thêm sức mạnh vô hình cho phụ nữ. Giày cao gót và quần áo tôn dáng  khiến  phụ nữ cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn. Từ đó nâng cao sự tự tin cho các bạn gái mọi lúc mọi nơi. 

Giay cao got1
Giay cao got2

Tự tin là chìa khóa nâng cao thành công và mở ra cánh cửa cho mọi khả năng trong cuộc sống. Không ai ngại nói không với một phụ kiện nhỏ giúp tăng sự tự tin của họ. Tất cả những gì bạn cần để giải phóng sự tự tin cần thiết trong cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu là một đôi giày cao gót vừa vặn, yêu thích của bạn. 

Giay cao got13
Giay cao got14

Ý nghĩa của giày cao gót còn là biểu tượng của nữ quyền và sức mạnh phái đẹp. Sở hữu và đi đôi giày này bạn sẽ cảm thấy vô cùng mạnh mẽ trong những bước đi quả quyết và tự tin. 

Giay cao got16
Giay cao got15
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link