9 bộ đầm ấn tượng trong lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2024

( PHUNUTODAY ) - Lễ trao giải Quả cầu vàng 2024 diễn ra trong sự mong chờ của những người yêu điện ảnh. Đồng thời, đây còn là nơi quy tụ nhiều bộ đầm ấn tượng của làng mốt. 

Lễ trao giải Quả Cầu Vàng lần thứ 81 vừa được diễn ra tại khách sạn Beverly Hilton ở California. Đây không chỉ là ngày tôn vinh những giá trị nghệ thuật mà các ngôi sao mang lại cho điện ảnh thế giới mà còn là nơi để họ thỏa sức diện những bộ trang phục lộng lẫy dịp đầu năm mới. 

qua cau vang1

Selena Diện chiếc váy ngắn xòe rộng, khi váy bị tốc lên, nhanh tay che váy lại nhưng gương mặt vẫn không quên tạo dáng xinh đẹp. 

qua cau vang3

Sang trọng, quyến rũ trong thiết kế đầm sequin 2 dây. Đầm dáng cột của Gucci giúp Taylor Swift tôn chiều cao trên thảm đỏ. Thiết kế nhấn vào phần lưng hở đan dây.

qua cau vang5

Elle Faning chọn phong cách gợi cảm, lãng mạn trong bộ đầm vintage đính nơ của Balmain.

qua cau vang7

Người mẫu Heidi Klum diện đầm đỏ với thiết kế khá cồng kềnh của Sophie Couture trên thảm đỏ.

qua cau vang9

Đầm Gucci của Julia Garner có đường cắt đơn giản và táo bạo ở phần ngực. Thiết kế dáng cột tôn chiều cao tối đa, còn các mảnh sequin bắt sáng giúp diễn viên nổi bật.

qua cau vang12

Đầm đuôi cá của Schiaparelli dành cho Carey Mulligan phá cách với phần xếp nếp ở thân trước, tạo thành xương cột sống theo chủ nghĩa siêu thực.

qua cau vang11

Emma Stone được tôn dáng với đầm thêu xuyên thấu thêu hoa thủ công của Louis Vuitton.

qua cau vang4

Đầm sequin hồng của Armani dành cho Margot Robbie, lấy cảm hứng từ bộ cánh của búp bê Barbie nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra đời năm 1977.

qua cau vang8

Diễn viên Sandra Huller chọn chiếc đầm xanh dài thướt tha của Louis Vuitton khi sải bước trên thảm đỏ lễ trao giải.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link