4 gam màu được dự đoán sẽ "bùng nổ" trong thời trang Xuân Hè 2023

( PHUNUTODAY ) - Mùa Xuân Hè 2023 những gam màu tươi sáng rực rỡ như: Đỏ, hồng, xanh dương và vàng hứa hẹn sẽ bùng nổ.

Màu sắc là yếu tố quan trọng để tạo nên những bộ trang phục đẹp mắt. Lựa chọn được màu sắc trendy phù hợp với diện mạo và ngoại hình là cách giúp người yêu thời trang hoàn thiện outfits một cách hoàn hảo nhất. Mùa Xuân Hè 2023 những gam màu tươi sáng rực rỡ như: Đỏ, hồng, xanh dương và vàng hứa hẹn sẽ bùng nổ. 

Màu đỏ 

Empty

Một chiếc váy cut out khoe trọn đôi gò bồng đảo bốc lửa chính là item quyến rũ mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp mặt.

Empty

 Set đồ co-ords màu đỏ trên nền chất liệu sequins được các nàng yêu thích khi diện trong những đêm tiệc bởi khả năng bắt sáng và vô cùng lộng lẫy.

Empty

Khác với màu đen hay tím huyền bí, chiếc váy đỏ phô diễn sức hút của mình một cách phóng khoáng và diễm lệ. Sự kết hợp giữa đỏ và hai thiết kế “lên ngôi” trong mùa lễ hội là sequin hay cut-out đẩy lời tuyên chiến với những ánh nhìn đạt đến cao trào. Nếu có một kiểu trang phục mang tên Marilyn Monroe, váy đỏ ôm sát hẳn phải là một lựa chọn lý tưởng. 

Màu hồng 

Empty

Màu hồng thể hiện nét dịu dàng, sự nữ tính nhưng mất đi vẻ quyến rũ, yêu kiều cho người mặc.

Empty

 Gam màu này phù hợp với mọi tone da, đặc biệt những cô nàng có làn da ngăm thì diện màu hồng đậm lại càng nổi bật và ấn tượng.

Màu vàng 

Empty

Màu vàng lên ngôi và phủ sóng khắp các sàn diễn lớn với các thiết kế bay bổng cho đến cá tính. Những thiết kế lộng lẫy, kiêu sa dưới cái nắng vàng ươm của mùa hè sắp tới chắc chắn sẽ được ưu ái. 

Empty

 Sắc vàng có thể phủ lên mọi chất liệu khác nhau, từ vải voan, dệt kim, vải lụa mềm mại cho đến những chất liệu khó chiều như linen, sequins.

Màu xanh dương 

Empty

So với những gam màu khác, xanh dương khác biệt và nổi bật đem đến cảm giác tự do và khoáng đạt cho người diện. Màu xanh cũng chính là màu sắc được ưu tiên với những cô nàng sợ bị dìm da, dù da ngăm vẫn diện ngon ơ. 

Empty
Empty

 Xanh dương là màu dễ mặc nhất, bên cạnh các gam màu trung tính như đen, trắng và xám. Cả nam và nữ thuộc mọi lứa tuổi đều thích hợp mặc màu này.

Empty

Các mã màu thời trang sẽ tìm cách tranh đoạt spotlight trên một bản phối color-blocking bắt mắt. Sự kết hợp trái dấu của hai gam màu đại diện cho nóng và lạnh tạo ra hiệu ứng thị giác mạnh mẽ bật lên cá tính của bạn. Bạn có thể bắt đầu từng bước với một vài phụ kiện màu đỏ tạo điểm nhấn trên bản phối màu xanh hoặc ngược lại để thử nghiệm mức độ “hợp cạ” của mình với bộ màu xanh – đỏ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link