Mỹ nhân Việt bầu bí vẫn mê giày cao gót: Mâu Thủy cá tính, Phương Trinh Jolie khéo hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Liêu Hà Trinh, Phương Trinh Jolie, Mâu Thủy... vẫn chịu khó đi giày cao gót để sở hữu diện mạo thu hút.

Liêu Hà Trinh

Mới đây, Liêu Hà Trinh đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc thu hút ở tuần thứ 4 thai kỳ. Khán giả đánh giá cao ngoại hình mẹ bầu của nữ MC bởi gương mặt, vóc dáng chưa thay đổi nhiều. Nhiều khán giả nhắc nữ MC 8x nên hạn chế đi giày cao gót trong quá trình mang bầu. Phản hồi lời nhắc nhở của người hâm mộ, Liêu Hà Trinh cho biết cô chỉ đi giày cao gót khi đi làm.

Empty

Phương Trinh Jolie

Mang trong mình "trái ngọt" của ông xã Lý Bình, người đẹp 8x ăn vận ngày càng đơn giản trong cuộc sống thường ngày nhưng lại khá cầu kỳ khi xuất hiện tại những sự kiện quan trọng. Phương Trinh Jolie khoe khéo sắc vóc nuột nà khi mang bầu với giày cao gót khi dự sự kiện.

Bà xã Lý Bình không ngần ngại đi giày cao gót khi mang bầu để khoe sắc vóc thu hút trước chốn đông người. Giày cao gót là "vũ khí" xịn sò giúp mẹ bầu Phương Trinh Jolie khoe sắc vóc.

Empty
Empty

Mâu Thủy

Mâu Thủy cũng là một trong những mẹ bầu sành điệu nhất nhì showbiz Việt khi thường xuyên chụp ảnh nghệ thuật, diện giày cao gót. Tuy cận kề ngày sinh nở nhưng Mâu Thủy vẫn chịu khó đi giày cao gót để vóc dáng thêm thu hút và ấn tượng.

Empty

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến dân tình ngưỡng mộ bởi thân hình thon thả khi bầu bí. Mâu Thủy tinh ý trong quá trình lựa chọn giày cao gót để phù hợp với mẹ bầu khi là tín đồ "ruột" của những đôi giày cao gót đế không quá cao, độ thăng bằng tốt.

Empty

Người đẹp 8x tinh ý trong cách lựa chọn giày cao gót phù hợp với bản thân, an toàn cho con.

Phạm Quỳnh Anh

Dù mang bầu lần 3 nhưng sắc vóc thu hút của nữ ca sĩ gốc Hà Nội vẫn rạng ngời, thu hút như thuở son rỗi. Dẫu biết Phạm Quỳnh Anh diện giày cao gót đẹp song nhiều khán giả lo lắng cho cô.

Tuy nhiên, giọng ca Nợ Ai Đó Cả Thế Giới tinh ý khi lựa chọn những mẫu giày cao gót có độ an toàn cao lại tôn dáng. Hiện, "mẹ 3 con" Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình ngỡ ngàng khi nhanh chóng về lại vóc dáng thon gọn, chuẩn chỉnh sau khi bé Zoey được gần 6 tháng tuổi.

Empty

Khán giả "nửa mừng nửa lo" khi giọng ca gốc Hà Nội đi giày cao gót khi đang bầu bí. 

Empty

Phạm Quỳnh Anh đi giày cao gót dự kiện khi vướng vào tin đồn mang bầu vào tháng 3/2022. 

Giày cao gót chính là "vũ khí" hữu hiệu giúp dàn mỹ nhân Việt khoe triệt vóc dáng chuẩn chỉnh dù đang mang bầu. Dù đi giày cao gót trong quá trình bầu bí là điều không nên song họ vẫn cẩn thận lựa chọn mẫu giày phù hợp.

Theo:  xevathethao.vn copy link