Cập nhật các cách diện denim đúng điệu, chị em sẽ không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Item này giúp phái đẹp dễ dàng hoàn thiện outfits từ đi làm đến đi chơi đều ổn.

Chân váy denim dáng ngắn

fb-img-1672917039472-2842

Chân váy denim dáng ngắn là item có lẽ được phái đẹp ưu ái nhờ  hiệu quả cải thiện chiều cao, các nàng thấp bé rất nên lưu tâm. Sự hòa trộn giữa nét trẻ trung, năng động và gợi cảm khi mix chân váy mini denim cùng áo trễ vai giúp nàng khoe trọn bờ vai mỏng manh và xương quai xanh quyến rũ.

2

Bản phối chân váy denim màu ghi xám với áo cut out, kính mắt thời trang sành điệu. 

fb-img-1672917100753-9046

 Cách phối đồ denim on denim trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng. Chỉ cần nhấn nhá bên trong một chiếc áo bra và kết lại set đồ bằng đôi boots.

4

Chỉ cần kết hợp layer với áo bra bên trong, áo sơ mi bên ngoài sẽ có ngay một outfit đầy phong cách, nổi bật.

chan-vay-jean-mac-voi-ao-gi

 Chân váy denim xếp ly ngắn mix cùng áo thun crop top là cặp đôi hoàn hảo để nàng khoe vòng 2 và đôi chân dài thon thả. 

Quần jeans

Đây là món thời trang quan trọng nhất, thường xuyên có mặt trong tủ đồ. Quần jeans là item đơn giản, nhưng vẫn đủ sức giúp chị em có được vẻ ngoài nổi bật.

quan-jeans-4

 Công thức cơ bản thường thấy khi mix quần dài denim là: Quần jeans + áo thun, quần jeans + áo sơ mi. Tuy nhiên bạn có thể biến tấu với nhiều mẫu áo dưới đây từ crop top, áo thun dài tay tua rua, áo kéo khóa để tạo nên nhiều outfits hay ho.

Chân váy dài denim

Chân váy denim dài có thể được kết hợp theo nhiều cách. Sắc sảo hay thanh lịch - là những phong cách diện chân váy cơ bản để bạn gái nào cũng có thể diện nó. Chân váy denim maxi cũng là người bạn đồng hành sành điệu cho công sở khi diện toàn bộ với áo sơ mi denim hoặc áo khoác denim cùng tông. Bạn cũng có thể nâng cấp trang phục của mình bằng các phụ kiện như hoa tai vòng vàng.

Empty

 Annabel Rosendahl với áo ba lỗ cổ yếm màu trắng, thắt lưng da bóng bện màu đen, váy maxi denim xẻ tà màu xanh, họa tiết.

Empty

Mặc áo batik, chân váy denim, đeo túi siêu nhỏ hình trái tim bên ngoài.

Empty

 Độc đáo và ấn tượng như fashionista Nina Sandbech với style biến quần denim thành váy liền thân, thêm điểm nhấn cùng hai chiếc thắt lưng da và boots vải bò chạm gối.

fb-img-1672917151746-3535

Mẫu váy này không chỉ gây ấn tượng ở vẻ nữ tính, ngọt ngào, mà còn toát lên nét cá tính. Chân váy denim quá gối kết hợp với áo trễ vai tạo nên tổng thể trang phục đầy phóng khoáng, gợi cảm.

Tủ quần áo của chị em có thể chứa đa dạng các món thời trang, nhưng đừng thiếu đi một vài món đồ denim. Đây là món đồ không bao giờ lo lỗi mốt. Bên cạnh đó trang phục từ denim còn được coi là bảo bối hack tuổi, vì nét bụi bặm, năng động.

Theo:  xevathethao.vn copy link