5 kiểu quần không xấu nhưng lại khiến bạn bị dìm dáng và già đi vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Hãy loại bỏ những kiểu quần này và hướng đến những lựa chọn tươi mới, sành điệu hơn nếu muốn trẻ hóa phong cách.

Quần ống rộng thênh thang

Những chiếc quần ống siêu rộng, chất liệu vải mềm mại tuy diện lên siêu thoải mái, mát mẻ nhưng phom dáng lùng bùng dìm dáng nhất là khi chọn quần tối màu. Nếu bạn muốn có được sự nhẹ nhàng, thoải mái, những chiếc quần ống rộng vừa phải, mang gam màu tươi sáng nhưng đủ nền nã sẽ lý tưởng hơn rất nhiều.

Empty

Quần âu ống vẩy, có đường li giữa, màu trầm

Quần ống hơi loe nhẹ dưới gấu, có thêm đường li giữa chỉn chu mang đến vẻ ngoài đứng đắn, chững chạc nhưng không hữu ích lắm trong khoản hack tuổi. Nhất là khi chọn những gam màu tối, bạn cứ xác định sẵn là vẻ ngoài của mình trông sẽ già dặn hơn. Thay vào đó bạn hãy ưu ái quần ống đứng màu tươi sáng.

Empty

Quần họa tiết hoa to bản

Nhìn chung, quần họa tiết to bản, trầm màu đều có thể khiến vẻ ngoài của bạn hóa "bà cô" trong vòng một nốt nhạc. Đôi khi, diện quần hoa còn mang đến cảm giác như bạn chưa kịp thay trang phục mà diện luôn đồ ở nhà đi xuống phố vậy. Bạn nên ưu ái những chiếc quần kẻ sọc hay kẻ ô, vẻ ngoài sẽ thêm phần trẻ trung, sành điệu.

Empty

Quần legging/skinny quá bó

Các nàng vẫn có thể bắt gặp những chiếc quần legging hoặc skinny trên đường phố. Tuy nhiên, chúng lại là các thiết kế khiến chị em cảm thấy bí bách và làm lộ những khuyết điểm ở chân và vòng 3.

Với những quý cô không giỏi phối đồ thì dáng quần ôm sát này còn khiến hình ảnh của các quý cô trở nên lạc mốt và kém sang trọng. Chính vì vậy nếu có ý định mùa đồ cho mùa thu này, bạn đừng chọn kiểu quần này, muốn tôn vẻ gợi cảm của đôi chân thì có thể chọn quần ống đứng hoặc quần legging dáng thun bình thường. 

quan-legging-mac-voi-ao-gi-1

Quần legging dày hơn quần tất nhưng lại cần cẩn thận trong cách kết hợp và lựa chọn trang phục đi kèm với nó. Với legging, những kiểu áo/ váy dáng dài, hay oversized trùm qua hông sẽ là sự lựa chọn hợp lý và an toàn nhất dành cho bạn lúc này. Tốt nhất nên thả áo không sơ vin để không bị lộ phần nhạy cảm khi diện quần. Ngoài ra, cũng giống như legging, với quần tregging bạn nên chọn những thiết kế áo/váy dài trùm hông, có thể tạo thêm điểm nhấn bằng cách sơ vin hững hờ nửa vạt.

Quần bo gấu

Mẫu quần này có thiết kế đặc trưng là phần trên rộng và thu nhỏ về gấu. Chính vì thế mà chúng tạo hiệu ứng làm vóc dáng của các quý cô trông to và mập mạp hơn. Item này kéo tụt chiều cao của mọi cô gái một cách không thương tiếc.

4-kieu-quan-lam-lo-nhieu-khuyet-diem-tren-co-the-chi-em-nen-can-nhac-ky-truoc-khi-dien-3-1661084638-897-width600height500

Vì thế, để được đánh giá cao về gu ăn mặc, các nàng nên tránh diện quần bo gấu và thay bằng những mẫu mã hợp lý hơn như: quần ống suông, quần cạp cao...

Theo:  xevathethao.vn copy link