7 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị

12:07, Thứ hai 17/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Những câu chuyện này khiến bạn cảm thấy lạnh gáy đến rùng mình, hãy thử xem.

Cậu bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc

Ngày 1/11/2015, cô Jaine Ferreira ra sân sau cùng chơi với cậu con trai 17 tháng tuổi của mình là Lorenzo, cậu bé đang chơi cùng chú chó cưng trong vườn. Tuy  nhiên vừa tới nơi, cô Jaine Ferreira đã nhìn thấy trên người Lorenzo dính đầy máu và có 1 con rắn đang cố gắng để thoát ra khỏi mồm của cậu bé.

Ngay lập tức, Jaine đưa Lorenzo đến bệnh viện. Kết quả sau khi kiểm tra, bác sĩ không phát hiện thấy dấu hiệu của vết thương hay nọc độc nào trên người cậu bé. Lorenzo đã phát hiện ra con rắn, cắn chết nó trước khi nó kịp tấn công cậu. Loài rắn này là rắn hổ mang Jararaca, một trong những loài rắn độc nhất ở vùng rừng Amazon.

Cậu bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc

Cậu bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc

Máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi

Một ngày nọ trong cuộc dạo chơi, một số học sinh của trường tiểu học Riverwood, Úc đã phát hiện ra trong một căn nhà vui chơi có tới 1,5 lít máu người. Cảnh tượng kinh khủng khiến ai nấy đều sợ hãi. Xét nghiệm DNA được tiến hành ngay lập tức nhưng không tìm ra được chủ nhân của số máu đó.

Người đàn ông có 2 khuôn mặt

Edward Mordake là một trong số những trường hợp rất hiếm hoi trên thế giới có hai gương mặt, một ở trước như mọi người và một ở phía sau đầu.

Gương mặt thứ 2 này không thể nói chuyện và ăn uống nhưng lại có thể phát ra tiếng cười. Edward là người điển trai, vui vẻ nhưng gương mặt đằng sau lại u ám, xấu xí, bản thân ông cũng tự gọi khuôn mặt thứ hai của mình là khuôn mặt của quỷ.

Khi 23 tuổi, Edward đã tìm bác sĩ để xin được giải thoát khỏi khuôn mặt thứ hai, vì theo ông nó thường thì thầm bên tai anh những lời của quỷ.

Tuy nhiên ca này quá khó và các bác sĩ đã không thể giúp Edward. Quá đau khổ tuyệt vọng, chàng công tử này đã tự kết liễu đời mình.

Người đàn ông có 2 khuôn mặt

Người đàn ông có 2 khuôn mặt

Số điện thoại tử thần

Mobitel, một công ty viễn thông ở Bulgaria đã quết định ngừng cấp số điện thoại 0888 888 888 vĩnh viễn, sau khi có tới ba người sử dụng nó qua đời trong vòng 10 năm. Người đầu tiên là Vladimir Grashnov, cựu tổng giám đốc điều hành của công ty. Người thứ hai là Konstantin Dimitrov, một trùm ma túy. Người thứ ba là một kẻ buôn lậu ma túy khét tiếng kiêm nhà quản lý bất động sản - Konstantin Dishliev.

Ước mơ thành sự thật

Khi còn là một cậu bé, George Boyer có một ước mơ duy nhất của cậu là trở thành một người... cụt một chân. Vì thế vào năm 68 tuổi, ông tự bắn vào chân mình. Dù rằng bác sĩ nói họ có thể cứu được chân nhưng ông đã nài nỉ họ tháo bỏ nó để trở thành người một chân trong suốt quãng đời còn lại.

Cuốn phim bí ẩn

Năm 1997, khi đi trên đường Rita Swift đã nhặt được một cuốn phim. Sau đó, cô quyết định đi rửa cuốn phim đó ra. Kết quả, cuốn phim gồm 60 bức ảnh, được xác định là chụp từ năm 1969, 3 bức còn lại được chụp thời gian rất lâu trước đó.

3 bức ảnh đó được xác định được chụp bằng phương pháp chụp ảnh cổ nhất đó là "chụp ảnh qua lỗ kim". Những người trong bức ảnh mặc trang phục của người Mỹ bản địa từ những năm 1800.

Cuốn phim bí ẩn

Cuốn phim bí ẩn

Mơ thấy cái chết của chính mình

10 ngày trước khi chết, thống Mỹ Lincoln đã mơ thấy cái chết của chính mình. Trong giấc mơ, Lincoln thấy một người đã chết với rất nhiều người lính đứng xung quanh. Ông đã hỏi người lính đứng bên cạnh rằng, xác chết đó là ai thì nhận được câu trả lời "Đó chính là tổng thống". Sau đó, đúng vào ngày 15/4/1965, tổng thống Lincoln bị ám sát

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: phim kinh dị